ประกาศผลการสมัครเข้าอยู่หอพักปีการศึกษา 2564 (นักศึกษาปัจจุบัน)

ตามที่งานหอพักนักศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษาจะดำเนินการคัดเลือกนักศึกษาเข้าอยู่หอพักปีการศึกษา 2564 โดยมีรายละเอียดตามประกาศของมหาวิทยาลัยวลัยลักกษณ์ เรื่อง การคัดเลือกนักศึกษาเข้าอยู่หอพักปีการศึกษา 2564

และได้เปิดให้นักศึกษาที่มีความประสงค์จะสมัครได้เข้าระบบเพื่อยืนยันสิทธิ์ระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคม 2564 ตามที่นักศึกษาได้ดำเนินการมาแล้วนั้น จึงขอประกาศผลการสมัครคัดเลือกนักศึกษาเข้าอยู่หอพัก ปีการศึกษา 2564 โดยมีผลการสมัคร ดังนี้

1.นักศึกษาที่มีผลการสมัคร “ได้สิทธิ์อยู่หอพัก” ให้นักศึกษาเข้าระบบเพื่อเลือกหอพักในวันที่ 23-25 มีนาคม 2564 ทางเว็บไซต์ dsa.wu.ac.th

2.นักศึกษาที่มีผลการสมัคร“จับสลากเนื่องจากมีคะแนนเท่ากัน” ให้นักศึกษาไปจับสลากในวันที่ 21 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์ประสานงานหอพัก อาคารกิจกรรมนักศึกษา

3.นักศึกษาที่มีผลการสมัคร“ไม่ได้สิทธิ์อยู่หอพัก ขึ้นชื่อสำรอง” งานหอพักนักศึกษาจะขึ้นชื่อสำรองไว้ และจะเรียกตามลำดับเมื่อมีห้องว่างจากการสละสิทธิ์ของนักศึกษาที่สมัครได้ หรือเมื่อมีที่ว่างจากนักศึกษาใหม่ โดยจะเรียกทันทีที่มีที่ว่าง ให้นักศึกษาติดตามประกาศจากงานหอพักอย่างสม่ำเสมอ

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เพจ หอพัก ม.วลัยลักษณ์ หรือที่ที่ปรึกษาหอพักทุกหอพัก

ผลการสมัครอยู่หอพักปีการศึกษา 2564

สามารถค้นหาจากรหัสนักศึกษา โดยใช้เมนู “ค้นหา” ของ Browser หรือ โปรแกรมอ่านไฟล์ pdf ได้

[button color=”orange” size=”medium” link=”https://dsa.wu.ac.th/wp-content/uploads/2021/03/ผลการสมัครอยู่หอพักปีการศึกษา-2564-หอพักหญิง.pdf” icon=”” target=”true”]>>ผลการสมัครอยู่หอพักปีการศึกษา-หอพักหญิง<<[/button]

[button color=”green” size=”medium” link=”https://dsa.wu.ac.th/wp-content/uploads/2021/03/ผลการสมัครอยู่หอพักปีการศึกษา-2564-หอพักชาย.pdf” icon=”” target=”true”]>>ผลการสมัครอยู่หอพักปีการศึกษา-หอพักชาย<<[/button]

หรือค้นหาได้ที่>> ค้นหาผลการสมัครอยู่หอพัก (ค้นด้วยรหัสนักศึกษา)

[highlight color=”red”]คลิกอ่าน ข่าวที่เกี่ยวข้อง[/highlight]

การคัดเลือกนักศึกษาปัจจุบัน เข้าอยู่หอพักปีการศึกษา 2564
ตรวจสอบรายชื่อกิจกรรมที่จัดโดยงานหอพักนักศึกษา
ตรวจสอบผลการดำเนินการทางทะเบียนราษฎรของนักศึกษาหอพัก
การตรวจสอบคะแนนฯที่ใช้ในการคัดเลือกนักศึกษาเข้าอยู่หอพัก 2564
การรับสมัครนักศึกษาเพื่อคัดเลือกเป็น “นักกิจกรรม”
ปฏิทินกำหนดการ สมัครเข้าอยู่หอพักนักศึกษา 2564
จำนวนการรับนักศึกษาเข้าอยู่หอพักปีการศึกษา 2564

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.