(UPDATE 7 เม.ย.63) ประกาศผลการสมัครหอพักสำหรับนักศึกษาปัจจุบัน เข้าอยู่หอพักปีการศึกษา 2563

ตามที่งานหอพักนักศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษาได้เปิดระบบสมัครอยู่หอพักออนไลน์ ให้นักศึกษาที่ประสงค์จะสมัครเข้าอยู่หอพักในปีการศึกษา 2563 เข้าดำเนินการไปแล้วนั้น ขณะนี้งานหอพักนักศึกษาได้นำข้อมูลผู้สมัครทั้งหมดจัดเรียงตามลำดับสิทธิ์ที่ใช้ในการสมัครอยู่หอพัก โดยได้ยกเลิกผลการสมัครทั้งหมดที่ได้ประกาศไปเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2563 เนื่องจากมีการจัดลำดับโดยใช้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง โดยไม่อาจให้นักศึกษาถือเอาประโยชน์จากความผิดพลาดของข้อมูลได้

จึงขอประกาศรายชื่อ โดยนักศึกษาจะมีผลการสมัครแบ่งเป็น 2 กลุ่มดังนี้
1.ผลการสมัคร [highlight color=”green”]”ได้สิทธิ์อยู่หอพัก”[/highlight] หมายถึง นักศึกษาได้สิทธิ์ในการอยู่หอพักปีการศึกษา 2563 โดยให้นักศึกษาเข้าระบบเพื่อเลือกหอพักที่ต้องการ ในวันที่ 10-14 เมษายน 2563 โดยเข้าระบบผ่านทางเว็บไซต์ dsa.wu.ac.th ซึ่งจะแจ้งช่องทางการเข้าระบบให้ทราบอีกครั้ง หากนักศึกษาไม่เข้าระบบเพื่อเลือกหอพักในเวลาที่กำหนด จะถือว่านักศึกษาสละสิทธิ์การอยู่หอพักทันที

2.ผลการสมัคร [highlight color=”orange”]”สำรองรอเรียก”[/highlight] หมายถึง นักศึกษาที่เมื่อจัดลำดับตามสิทธิ์แล้ว จำนวนเกินที่หอพักรับได้ โดยงานหอพักจะขึ้นบัญชีสำรองไว้ เมื่อมีการสละสิทธิ์ของนักศึกษาที่ได้สิทธิ์ งานหอพักจะประกาศเรียกนักศึกษาที่สำรองเพื่อให้สมัครเข้าอยู่แทนทันที โดยจะดำเนินการเรียกเป็นระยะๆ ขอให้นักศึกษาติดตามประกาศทางเว็บไซต์ dsa.wu.ac.th และ เพจ หอพัก ม.วลัยลักษณ์

หากนักศึกษามีข้อสงสัย เกี่ยวกับการจัดลำดับ ให้ศึกษาข้อมูลจากประกาศที่เกี่ยวข้องในเว็บไซต์ส่วนกิจการนักศึกษา
หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับลำดับ รายชื่อตกหล่น ไม่ถูกต้อง ให้รีบติดต่อแก้ไขให้เรียบร้อยก่อนวันที่เริ่มต้นเปิดระบบการเลือกหอพัก

สามารถติดต่อสอบถามได้กับที่ปรึกษาประจำหอพักของนักศึกษา หรือสอบถามได้ที่อินบ็อกซ์ >> เพจ หอพัก ม.วลัยลักษณ์

ประกาศผลการสมัครอยู่หอพักปีการศึกษา 2563 สำหรับนักศึกษาปัจจุบัน
รายชื่อเรียงตามลำดับสิทธิ์ ไฟล์ pdf สามารถใช้เมนู “ค้นหา” ได้

xx มีการแก้ไขลำดับ ตามเวลาที่แสดงบนลิงค์ เพื่อความถูกต้อง โปรดตรวจสอบรายชื่ออีกครั้ง xx

[highlight color=”green”]Click >>[/highlight]ประกาศผลการสมัครหอพักปีการศึกษา 2563 หอพักหญิง<<update วันที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 23.00 น.

[highlight color=”green”]Click >>[/highlight]ประกาศผลการสมัครหอพักปีการศึกษา 2563 หอพักชาย<<update วันที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 22.00 น.

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.