แบนเนอร์-เกรดน่ะชอบงับคุณ ส่วนผมน่ะชอบ

Smile&Smart Center และ Tutor Center จัดกิจกรรม “สร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม : เกรดน่ะชอบงับคุณ ส่วนผมน่ะชอบ . . . งับ”

Smile&Smart Center และ Tutor Center จัดกิจกรรม "สร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม : เกรดน่ะชอบงับคุณ ส่วนผมน่ะชอบ . . . งับ"

เมื่อวันที่ วันที่ 25 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00-20.00 น. ศูนย์ Smile & Smart Center ร่วมกับ WU Tutor Center ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรม “สร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม” ประจำเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยกิจกรรมที่ชื่อว่า “เกรดน่ะชอบงับคุณ ส่วนผมน่ะชอบ . . . งับ” ในรูปแบบออนไลน์ โดยมีนักศึกษาและผู้สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 800 คน ผ่านโปรแกรม ZOOM Cloud Meetings

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนให้กับนักศึกษา และเป็นพื้นที่เปิดกว้างให้นักศึกษาได้ค้นหาตัวเองผ่านการแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ร่วมกับวิทยากรและเพื่อนนักศึกษา รวมถึงคลายความเครียดจากการเรียน และได้รับกำลังใจ ข้อคิดในการใช้ชีวิตที่เป็นประโยชน์สามารถนำไปปรับใช้ได้ นอกจากนี้ ยังเป็นการเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์และความรู้สึกดี ๆ ระหว่างอาจารย์ รุ่นพี่-รุ่นน้อง และเพื่อน ๆ ในรั้วมหาวิทยาลัย อีกทั้งส่งเสริมให้นักศึกษารู้สึกดีและภาคภูมิใจในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กิจกรรมเป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

Smile&Smart Center และ Tutor Center จัดกิจกรรม "สร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม : เกรดน่ะชอบงับคุณ ส่วนผมน่ะชอบ . . . งับ"

จากการประเมินผลกิจกรรมพบว่า นักศึกษามีความพึงพอใจโดยรวมต่อกิจกรรมในครั้งนี้ในระดับมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 94.7 และเสนอให้จัดกิจกรรมเช่นนี้อีก อีกทั้งเขียนเล่าความรู้สึกและความประทับใจต่อการเข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้ “รู้สึกได้พลังใจมากขึ้นในการเรียนเเละการใช้ชีวิต” “กิจกรรมครั้งนี้ให้พลังบวกหนูเยอะมากๆ ทำให้ได้ทบทวนความรู้สึกตัวเองได้ฟังแนวคิดที่ดี รับพลังดีๆมาทำให้รู้สึกมีความสุขโดยไม่ทันไม่บอกเรื่องในใจเลย สุดยอดมากเลยค่ะ” “รู้สึกมีแรงบันดาลใจในการเรียนโดยที่ไม่ต้องแข่งขันกับใคร” “ได้แนวคิดการใช้ชีวิต การจัดการกับความคิด อารมณ์ของตัวเอง การศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย” “รู้สึกสบายใจ เหมือนรู้สึกว่าปัญหาทุกปัญหาย่อมมีทางออก”

Smile&Smart Center และ Tutor Center จัดกิจกรรม "สร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม : เกรดน่ะชอบงับคุณ ส่วนผมน่ะชอบ . . . งับ"
กิจกรรมสร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.