แบนเนอร์ เสริมสร้างทักษะการปรับตัวนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2565

ศูนย์ Smile & Smart Center จัดกิจกรรม “เสริมสร้างทักษะการปรับตัวนักศึกษาใหม่” ประจำปีการศึกษา 2565

กิจกรรม "เสริมสร้างทักษะการปรับตัวนักศึกษาใหม่" ประจำปีการศึกษา 2565

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 13.00 – 16.00 น. ศูนย์ Smile & Smart Center ร่วมกับ Junior Master Trainer จำนวน 383 คน และ Coach ซึ่งเป็นอาจารย์จากสำนักวิชาต่างๆ บุคลากรส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และคณะครูจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครศรีธรรมราช เขต 4 รวมทั้งหมดจำนวน 70 คน จัดกิจกรรม “เสริมสร้างการปรับตัวนักศึกษาใหม่” ประจำปีการศึกษา 2565 ให้กับนักศึกษาใหม่ จำนวน 3,507 คน โดยแบ่งเป็น 97 กลุ่มย่อย ณ อาคารเรียนรวม และอาคารปฎิบัติการสถาปัตยกรรมและการออกแบบ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเสริมสร้างทักษะชีวิตในมหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565 เพื่อให้นักศึกษาใหม่ได้เกิดการตระหนักรู้ รู้จักและเข้าใจตัวเอง มีทักษะในการจัดการอารมณ์ การสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับผู้อื่น และมีเป้าหมายในการใช้ชีวิต โดยผ่านกระบวนการจัดการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ (Experiential Learning) ซึ่งมี Junior Master Trainer เป็นกระบวนกรนำกิจกรรมกลุ่มย่อยและมี Coach เป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำและเป็นกำลังใจให้กับนักศึกษา

กิจกรรม "เสริมสร้างทักษะการปรับตัวนักศึกษาใหม่" ประจำปีการศึกษา 2565

กิจกรรม "เสริมสร้างทักษะการปรับตัวนักศึกษาใหม่" ประจำปีการศึกษา 2565

กิจกรรม "เสริมสร้างทักษะการปรับตัวนักศึกษาใหม่" ประจำปีการศึกษา 2565

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ความรู้สึกของนักศึกษาใหม่ที่เข้าร่วมกิจกรรม “เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ รู้สึกผ่อนคลาย ไม่เครียด รุ่นพี่ใจดีมากๆ ให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดี” “เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์?มากครับ? ได้เห็นถึงการเตรียมพร้อม?ของพี่ๆ ได้ดีมาก? รุ่นน้องปี 1 มีความสนุกสนานกับกิจกรรม?ครับ?” “อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้อีก ทำให้ตัวเองรู้สึก รู้จักตัวเองมากขึ้น”

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://bit.ly/3tpt7kY” icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.