แบนเนอร์-กิจกรรม-SSC-เมษายน-2565

ศูนย์ Smile & Smart Center จัดกิจกรรม Smile Club ประจำเดือนมีนาคม ในหัวข้อ “เรื่องราวเยียวยาหัวใจ”

กิจกรรม Smile Club ประจำเดือนมีนาคม ในหัวข้อ "เรื่องราวเยียวยาหัวใจ"

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 เวลา 18.00-20.00 น. ศูนย์ Smile & Smart Center จัดกิจกรรม Smile Club ประจำเดือน มีนาคม 2565 ในหัวข้อ “เรื่องราวเยียวยาหัวใจ” โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากอาจารย์ ดร.สุจิรา วิชัยดิษฐ์ สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ สาขาการพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวช มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยกับคณะทำงาน Smile Club โดยมีอาจารย์และผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 28 คน ในรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม ZOOM Cloud Meetings

กิจกรรม Smile Club ประจำเดือนมีนาคม ในหัวข้อ "เรื่องราวเยียวยาหัวใจ"

กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นพื้นที่ให้อาจารย์และผู้สนใจได้ร่วมรับฟังการแชร์เรื่องราวต่างๆ จากวิทยากร บอกเล่าเรื่องราวอะไรก็ได้ พร้อมสอดแทรกแนวคิดจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง เกิดมุมมองที่หลากหลาย ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อดูแลใจตนเอง และนำไปสู่การดูแลใจนักศึกษาและคนใกล้ชิดต่อไป

ซึ่งกิจกรรม Smile Club มีกำหนดจัดต่อเนื่องในทุกๆ 2 เดือน ในวันพฤหัสบดีสุดท้ายของเดือน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเติมพลังใจและพลังเชิงบวกให้กับอาจารย์และผู้สนใจสามารถนำมาปรับใช้กับตนเองต่อไป

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://drive.google.com/drive/folders/1ScvIEcyUwhUfOfzyzK_fb7QqUNoXaUbu?usp=sharing” icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.