แบนเนอร์-กิจกรรรมศูนย์ติว-เมษายน-2565

กิจกรรม “เติม Passion ปลุกพลังในการเรียน กับพี่แชมป์ สรวิศ ศึกษิตแห่งปีที่ มวล.”

เติม Passion ปลุกพลังในการเรียน กับพี่แชมป์ สรวิศ ศึกษิตแห่งปีที่ มวล.

โครงการเสริมศักยภาพนักศึกษาด้านการเรียน (WU Tutor Center) ร่วมกับ Smile & Smart Center จัดกิจกรรม “เติม Passion ปลุกพลังในการเรียน กับพี่แชมป์ สรวิศ ศึกษิตแห่งปีที่มวล.” ในวันที่ 30 มีนาคม 2565 โดยมี คุณสรวิศ ลิ้มโอภาส พูลสวัสดิ์ ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์และและศึกษิตแห่งปีที่วลัยลักษณ์ เป็นวิทยากร และได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ศราวุธ ปาลิโภชน์ รักษาการแทนรองอธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม พร้อมทั้งให้โอวาทและกำลังใจแก่นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting และ Facebook Page WU Tutor Center โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษามีกำลังใจในการเรียนและการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย ได้เปิดมุมมองและทัศนคติใหม่ รวมถึงได้รับกำลังใจและแนวคิดที่เป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตจากรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จ และสามารถนำไปปรับใช้กับการเรียนและชีวิตประจำวันได้ บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://drive.google.com/drive/folders/1tDMyAOOLFBQtxelmVSoYix02EOgkL3T0?usp=sharing” icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.