แบนเนอร์-ตรวจเยี่ยมนักศึกษาเตรียมสอบกลางภาค-1

คณะทำงานเฝ้าระวังโรคโควิด-19 ตรวจเยี่ยมนักศึกษาเตรียมตัวสอบกลางภาคตามมาตรการทางสาธารณสุข

ตรวจเยี่ยมนักศึกษาเตรียมสอบกลางภาค

เมื่อค่ำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 นายปิยวัชน์ คงอินทร์ หัวหน้าส่วนกิจการนักศึกษา ร่วมกับ ว่าที่ ร.อ.ศราวุธ อินปิน หัวหน้าส่วนบริการกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ และสายตรวจมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตรวจเยี่ยมนักศึกษา ที่ไปใช้บริการศูนย์อาหารช่อประดู่ จุดอ่านหนังสือหอพักลักษณานิเวศ 14 ชั้นล่าง โรงกิจกรรม และพื้นที่ส่วนกลางที่มีการรวมกลุ่มกันของนักศึกษา เพื่อประชาสัมพันธ์ ขอความร่วมมือ ให้นักศึกษาสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่าง แต่มาตรการการควบคุมโรคติดต่อ พบว่านักศึกษาส่วนใหญ่มีการปฏิบัติตามขั้นตอนการป้องกันและควบคุมโรคมากขึ้น ส่วนบรรยากาศด้านนอกซึ่งเป็นสถานประกอบการร้านอาหารที่อยู่รายรอบมหาวิทยาลัยนั้น มีผู้ไปใช้บริการน้อย คาดว่านักศึกษาส่วนใหญ่มีความตระหนักถึงความสำคัญของการควบคุมและป้องกันโรคโควิด-19 ดังกล่าว

ตรวจเยี่ยมนักศึกษาเตรียมสอบกลางภาค

หลัก-D-M-H-T-T

ทั้งนี้ มีผู้ป่วยติเชื้อโควิด-19 เพิ่มสูงขึ้นในพื้นที่อำเภอท่าศาลา และเริ่มมีการติดเชื้อในกลุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์จึงขอความร่วมมือนักศึกษาปฏิบัติตัวตามหลัก D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/gqJ4iUsimyVmWw5F6″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.