การคืนค่าธรรมเนียมหอพัก (ลาออกจากหอพัก) 3/2564

สรุปแนวทางการคิดค่าธรรมเนียมหอพักและการคืนเงินค่าหอพัก(ลาออกจากหอพัก) ภาคเรียนที่ 3/2564

ตามประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการหอพักนักศึกษาและการคืนค่าธรรมเนียมหอพักภาคการศึกษาที่ 3/2564 ซึ่งได้รับผลกระทบเนื่องจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19) ประเภทหอพักรายเทอม หอพักรายเดือน >> [highlight color=”red”]คลิก อ่านประกาศ[/highlight]

สรุปแนวทางการคิดค่าธรรมเนียมและการดำเนินการของนักศึกษาหอพัก ดังนี้

1.กรณีนักศึกษารายงานตัวเข้าหอพักตั้งแต่วันที่ 4-31 มกราคม 2565 และพักอาศัยอยู่จนถึงเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป จัดเก็บค่าธรรมเนียมเต็มจำนวน

2.กรณีนักศึกษารายงานตัวเข้าหอพักตั้งแต่วันที่ 4-31 มกราคม 2565 และพักอาศัยอยู่ไม่เกินวันที่ 31 มกราคม 2565 โดยยื่นลาออก(ออนไลน์) คืนกุญแจห้องพัก คืนห้องพักเรียบร้อย จัดเก็บค่าธรรมเนียมตามวันที่อยู่จริง นับจากวันรายงานตัวเข้าหอพักถึงวันที่คืนห้องพักเรียบร้อย

3.กรณีนักศึกษารายงานตัวเข้าหอพักตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป คิดค่าธรรมเนียมหอพักโดยมีส่วนลดค่าธรรมเนียมหอพักในเดือนมกราคม 2565

4.กรณีนักศึกษาไม่รายงานตัวเข้าหอพักและไม่ประสงค์จะอยู่หอพักในภาคเรียนที่ 3/2564 และยื่นลาออก(ออนไลน์) คืนกุญแจห้องพัก* คืนห้องพัก* เรียบร้อย(*กรณีเคยรายงานตัวเข้าหอพักในภาคเรียนก่อนนี้) ภายในวันที่ 31 มกราคม 2565 นักศึกษาจะได้รับเงินค่าธรรมเนียมหอพักคืนเต็มจำนวน

5.กรณีนักศึกษาไม่รายงานตัวเข้าหอพักและไม่ยื่นเอกสารลาออกภายในวันที่ 31 มกราคม 2565 ถือว่านักศึกษายืนยันสิทธิ์การอยู่หอพัก นักศึกษาจะไม่ได้รับเงินคืน หรือกรณียังไม่ชำระเงิน จะไม่สามารถยกเลิกหนี้สินค่าหอพักได้

การยื่นลาออกจากหอพัก
นักศึกษาที่มีความประสงค์จะลาออกจากหอพัก สามารถยื่นลาออกออนไลน์ได้ กรณีเป็นนักศึกษาที่ได้รับการคืนเงิน ต้องเตรียมภาพถ่ายสมุดบัญชีที่เป็นชื่อบัญชีของนักศึกษาหรือภาพสมุดบัญชีจากแอพลิเคชั่นของธนาคารต่างๆ โดยต้องปรากฎเลขที่บัญชีชัดเจน

ยื่นลาออกจากหอพักได้ที่ 

[highlight color=”red”]คลิก >>[/highlight] ระบบแจ้งลาออกจากหอพักออนไลน์ (ภาคเรียนที่ 3/2564)

การลาออกจะมีผลสมบูรณ์เมื่อที่ปรึกษาหอพักตรวจสอบข้อมูลการลาออกแล้วถูกต้อง คืนกุญแจห้องพัก(ถ้ามี) ทำความสะอาดและคืนห้องพัก(ถ้าอยู่ที่หอพัก) เรียบร้อยแล้ว

การคืนเงินค่าธรรมเนียมหอพัก
ศูนย์บริหารทรัพย์สิน จะคืนเงินค่าธรรมเนียมหอพัก (กรณีนักศึกษาชำระเงินแล้ว) เข้าบัญชีธนาคารตามที่นักศึกษาได้แจ้งไว้ โดยจะดำเนินการตามลำดับที่นักศึกษาได้ยื่นเอกสารเข้ามา สามารถสอบถามรายละเอียดการคืนเงินเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน โทร. 075-476555 หรือ 075-476556 หรือเพจ CPM Dormitory

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.