การคืนเงินค่าประกันความเสียหายหอพัก

ตามที่ศูนย์บริหารทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จะดำเนินการคืนเงิน “ค่าประกันความเสียหายหอพัก” จำนวน 1,000 บาท ให้แก่นักศึกษาที่มีการชำระเงินค่าประกันไว้ในระหว่างที่เป็นนักศึกษาหอพัก ขอชี้แจงรายละเอียดดังนี้

1.ค่าประกันความเสียหายหอพัก จำนวน 1,000 บาท (ไม่ใช่เงินค่าประกันความเสียหายมหาวิทยาลัย 5,000 บาท ซึ่งจะได้คืนเมื่อพ้นสภาพการเป็นนักศึกษาเท่านั้น) มีการเรียกเก็บครั้งแรกในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 ดังนั้นหากนักศึกษาที่อยู่ในหอพักตั้งแต่ช่วงเวลาดังกล่าวเท่านั้นที่จะมีการชำระเงินค่าประกันความเสียหายหอพัก

2.การตรวจสอบว่านักศึกษาได้ชำระค่าประกันความเสียหายหอพักหรือไม่ สามารถตรวจสอบได้โดยล็อกอินเว็บไซต์ ces.wu.ac.th เลือก>”ภาระค่าใช้จ่าย/ทุนการศึกษา” แล้วกดเลือกดูเทอมต่างๆตามภาพ

3.ให้นักศึกษาตรวจสอบรายชื่อและเลขที่บัญชีสำหรับรับโอนเงินคืน ซึ่งเป็นบัญชีที่เปิดไว้กับมหาวิทยาลัย หากไม่ได้ใช้บัญชีดังกล่าวแล้วหรือต้องการเปลี่ยนเลขบัญชีให้แจ้งขอแก้ไขเลขที่บัญชีโดยบัญชีที่จะรับโอน **ชื่อบัญชีต้องเป็นชื่อเดียวกับนักศึกษาเท่านั้น**

4.สามารถแจ้งขอแก้ไขเลขบัญชีได้ถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2563 หลังจากนั้นทางศูนย์บริหารทรัพย์สินจะดำเนินการขออนุมัติเพื่อคืนเงินให้แก่นักศึกษาตามขั้นตอนต่อไป (ใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์)

5.หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน โทร 075-673859 ในวันและเวลาทำการ

รายชื่อนักศึกษาและเลขบัญชีสำหรับรับโอนเงิน
รายชื่อเรียงตามลำดับตัวอักษร
สามารถใช้รหัสนักศึกษาเพื่อ “ค้นหา” ผ่านเบราเซอร์หรือโปรแกรม pdf ต่างๆได้
>>ตรวจสอบหมายเลขบัญชีธนาคาร นักศึกษารหัส 57*-58*<<
>>ตรวจสอบหมายเลขบัญชีธนาคาร นักศึกษารหัส 59*<<
>>ตรวจสอบหมายเลขบัญชีธนาคาร นักศึกษารหัส 60*<<
>>ตรวจสอบหมายเลขบัญชีธนาคาร นักศึกษารหัส 61*<<
>>ตรวจสอบหมายเลขบัญชีธนาคาร นักศึกษารหัส 62*<<

แจ้งแก้ไขเลขที่บัญชีสำหรับรับโอนเงิน
[button color=”red” size=”medium” link=”https://forms.gle/isTYh8JnXJUektYh6″ icon=”” target=”true”]Click>แจ้งแก้ไขเลขที่บัญชีสำหรับรับโอนเงินคืน[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.