งานบริการสวัสดิการให้บริการแก่นักศึกษาผู้ปกครองเพื่อกู้ยืมกองทุน กยศ./กรอ. ปีการศึกษา 2563

งานบริการสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) ส่วนกิจการนักศึกษา ให้บริการพิมพ์สัญญาและแบบยืนยันการกู้ยืม กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาของรัฐบาล ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมีกำหนดให้บริการเป็น 2 ช่วง คือ

1) การพิมพ์สัญญาและแบบยืนยันการกู้ยืมฯ ระหว่าวันที่ 12-15 สิงหาคม 2563 สำหรับผู้กู้ประเภท กยศ. รายใหม่และต่อเนื่องจากมัธยม/สถาบันอุดมศึกษาอื่น และ กรอ. รายใหม่ มีนักศึกษามาดำเนินการประมาณ 1,200 คน

2) การเซนต์สัญญากู้ยืมฯ โดยมีผู้ปกครองของนักศึกษาในจังหวัดสุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช ตรัง สำหรับนักศึกษาที่มีผู้ปกครองอยู่ในภูมิลำเนาที่ไกลออกไปสามารถเซนต์ที่อำเภอโดยมีเจ้าพนักงานเป็นพยาน โดยในเช้าวันนี้ (17 สิงหาคม 2563) มีผู้ปกครองเดินทางมาเซนต์สัญญาแล้วกว่า 500 คน

การรับเซนต์สัญญากู้ยืมกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาของรัฐบาล ปีการศึกษา 2563 ในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือด้วยดีจาก ที่ปรึกษาหอพัก เจ้าหน้าที่จากศูนย์กีฬาและสุขภาพ และอาศรมวัฒนธรรม และเจ้าหน้าที่จากงานส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา งานบริการสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/Ruq833Vbv8B3zyPN6″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.