ม.วลัยลักษณ์ เตรียมพร้อมห้องกิจกรรมสำหรับนักศึกษาชมรม

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2563 รองศาสตราจารย์ ดร.ศราวุธ ปาลิโภชน์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และนายปิยวัชน์ คงอินทร์ หัวหน้าส่วนกิจการนักศึกษา ประชุมร่วมกับงานส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา โดยมอบหมายให้เจ้าหน้าที่งานส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษาเร่งประสานดำเนินการพัฒนาปรับปรุงอาคารกิจกรรมนักศึกษา เพื่อสนับสนุนให้นักศึกษาชมรมต่างๆ ทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ตามความสนใจและความสามารถ โดยจัดให้มีการปรับปรุงห้องชมรมทุกห้องที่ใช้สำหรับทำกิจกรรมให้ได้มาตรฐาน มีวัสดุครุภัณฑ์ที่เพียงพอตอบสนองความต้องการการใช้งานของนักศึกษาได้อย่างเต็มที่ มีความสะอาดสวยงามและเป็นระเบียบเรียบร้อยได้มาตรฐานและปลอดภัย

นอกจากนี้มหาวิทยาลัยจะเพิ่มมาตรการดูแลนักศึกษา และทรัพย์สินภายในอาคารให้ดียิ่งขึ้นโดยจัดให้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในและรอบอาคาร และเพิ่มกลไกการรักษาความปลอดภัยประจำอาคาร เพื่อให้มีบรรยากาศของการทำกิจกรรมและสวัสดิภาพ ของนักศึกษาที่เข้ามาทำกิจกรรมในอาคารกิจกรรม ซึ่งงานปรับปรุงพื้น ผนัง และสีได้เริ่มปรับปรุงและมีความก้าวหน้าระดับหนึ่งและคาดว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จทั้งหมดภายใน 2 เดือน หรือก่อนเปิดภาคการศึกษาที่จะถึงนี้

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/6wq4BZXKfsbrcQPp9″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.