แบนเนอร์-ปรับหิ๊ด (Hit) ชีวิตเปลี่ยน

ศูนย์ Smile & Smart Center จัดกิจกรรม “ปรับหิ๊ด (Hit) ชีวิตเปลี่ยน”

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 บุคลากร Smile & Smart Center โดยนางชูใจ ช่วยชู หัวหน้างานแนะแนวและทุนการศึกษา นายชัชพล ยิ่งดำนุ่น เจ้าหน้าที่ ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา และอาจารย์ นพ.ปวรุตม์ พวงศรี จิตแพทย์ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ ได้รับเชิญจากสาขาวิชาอนามัยสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยี สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นวิทยากรจัดกิจกรรม “ปรับหิ๊ด (Hit) ชีวิตเปลี่ยน” ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาอนามัยสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยี จำนวน 70 คน ณ ห้องประชุม 1 อาคารวิจัย มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ซึ่งทางสาขาวิชาอนามัยสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยี มีความมุ่งหวังให้นักศึกษามีความรู้เกี่ยวกับทักษะในการคิดและวิเคราะห์อย่างมีเหตุผล และสามารถปรับตัวในการเรียนของหลักสูตรอนามัยสิ่งแวดล้อมได้ โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้ใช้กิจกรรม “My Road Map” ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทำให้นักศึกษาได้ทบทวนตนเองและมองเห็นเสันทางชีวิตตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและอนาคต ร่วมทั้งการตั้งเป้าหมายในชีวิตแบบ GROW Model เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้นักศึกษามีพลังใจในการเรียนรวมทั้งการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยได้อย่างมีความสุขต่อไป

[button color=”red” size=”medium” link=”https://walailak-my.sharepoint.com/:f:/g/personal/gwatch_st_wu_ac_th/EguaAA67bEBMkBATXBmxHB8BRkYqIJ_dPTH8WLoPsGzKOQ?e=0MwxHW” icon=”” target=”true”]ประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.