แบนเนอร์-อธิการบดีให้ความมั่นใจผู้ปกครอง-2565

รายงานตัวนักศึกษาใหม่เข้าหอพัก ปีการศึกษา 2565

รายงานตัวนักศึกษาใหม่เข้าหอพัก ปีการศึกษา 2565

วันที่ 3 มิถุนายน 2565 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์กำหนดรับรายงานตัวนักศึกษาชั้นปี 1 ปีการศึกษา 2565 เข้าหอพักนักศึกษา ตั้งแต่เวลา 8.30 น. โดยมีพนักงานส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ส่วนบริการกลาง และฝ่ายต่างๆ อำนวยความสะดวกในการเข้าพื้นที่เขตหอพัก การประสานลงสัมภาระ การขนย้ายไปยังหอพักนักศึกษา

สำหรับในปีการศึกษา 2565 มีนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่พักในหอพักมหาวิทยาลัย จำนวน 3,368 คน โดยเดินทางมาจากทั่วประเทศ นับเป็นจำนวนนักศึกษาใหม่ที่พักในหอพักสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้การบริการในการขนย้ายสัมภาระเข้าหอพักเป็นไปด้วยความคับคั่งแต่สามารถบริหารจัดการได้อย่างคล่องตัวในเวลาเพียงครึ่งวัน

รายงานตัวนักศึกษาใหม่เข้าหอพัก ปีการศึกษา 2565

รายงานตัวนักศึกษาใหม่เข้าหอพัก ปีการศึกษา 2565

ทั้งนี้ ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.วรวุฒิ สมศักดิ์ รักษาการแทนรองอธิการบดี ดร.มงคล ธีระนานนท์ รักษาการแทนผู้ช่วยอธิการบดี ลงพื้นที่บริเวณหอพักนักศึกษา ให้การต้อนรับผู้ปกครองและนักศึกษาใหม่ ประดู่ช่อที่ 25 ซึ่งเดินทางมารายงานตัวเข้าหอพักวันแรกของภาคการศึกษาที่ 1/2565 หลังจากที่นักศึกษาต้องเรียนออนไลน์มาเกือบ 2 ปีเต็ม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กำหนดเปิดเรียนออนไซต์ 100% ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป โดยในช่วงบ่ายท่านอธิการบดีและคณะผู้บริหารยังได้กล่าวต้อนรับในกิจกรรมประชุมผู้ปกครองนักศึกษาใหม่เพื่อยืนยันความพร้อมของมหาวิทยาลัยและเป็นการให้ความเชื่อมั่นในการดูแลลูกหลานเหมือนครอบครัวเดียวกันด้วย

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://bit.ly/396lLfl” icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.