กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาพื้นที่เขตหอพักและสวนวลัยลักษณ์ ภาคการศึกษาที่ 3/2563

งานส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา ร่วมกับงานบริการและสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) และงานหอพักนักศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาพื้นที่เขตหอพักและสวนวลัยลักษณ์ ภาคการศึกษาที่ 3/2563 เพื่อให้นักศึกษาจิตอาสาร่วมกันพัฒนาพื้นที่ในเขตหอพักและบริเวณสวนวลัยลักษณ์ จำนวน 20 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 7 พฤษภาคม 2563 (รายละเอียดตามแผนงาน) มีเป้าหมายนักศึกษาจิตอาสารวม จำนวน 3,000 คน กิจกรรมเช่น การพัฒนาพื้นที่บริเวณหอพัก ลอกคูระบายน้ำ ล้างพื้น ทำความสะอาดถนนหนทาง เป็นต้น

กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาพื้นที่เขตหอพักและสวนวลัยลักษณ์ ภาคการศึกษาที่ 3/2563 เป็นกิจกรรมตามโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ได้น้อมนำแนวทางตามพระราโชบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้คนไทยได้ร่วมทำความดี มีจิตสาธารณะ และเสริมสร้างความสามัคคี แสดงความมีน้ำใจ เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคนในชาติ โดยทรงมีพระราโชบายให้เริ่มทำจากจุดเล็กไปใหญ่ โดยเริ่มจากการดูแลรักษาบ้านและบริเวณรอบบ้านของตนเองเสียก่อน ดังนั้นงานส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา โดยศูนย์อาสาสมัครวลัยลักษณ์ จึงได้น้อมนำแนวทางกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาตามพระบรมราโชบาย จัดให้มีกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาพื้นที่เขตหอพักและสวนวลัยลักษณ์ โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อให้นักศึกษาได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาพื้นที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และเสริมสร้างนักศึกษาให้มี ใจอาสา ตามค่านิยมหลักการพัฒนานักศึกษา “กตัญญู รู้วินัย ใจอาสา มีภาวะผู้นำ” ทั้งนี้มีแผนการดำเนินการตลอดช่วงภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2562

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/fh4nY5a7sGUE75F57″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.