ทำบุญเดือนเกิด…ธรรมะยามเย็น

เมื่อวันพุทธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ชมรมพุทธศาสน์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรม “ทำบุญเดือนเกิด… ธรรมะยามเย็น” ระหว่างเวลา 17.00 -19.00 น. ณ ลานธรรม ข้างโรงอาหารช่อประดู่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมีพระอนุรักษ์ นุรักษ์ขิโต และพระภิกษุอีก 2 รูป จากวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร นครศรีธรรมราช เป็นพระวิทยากรให้ความรู้ในการใช้ชีวิตอย่างสันติ ภายใต้ บรรยายกาศ การสวัสดี การให้ความรักความปรารถนาดี ความมีเมตตา ขอบคุณ ให้อภัย อยู่ร่วมกันอย่างมีสติ ปัญญา เพื่อเป้าหมายชีวิตที่ความสำเร็จ และกตัญญูรู้คุณต่อผู้มีพระคุณ ตั้งแต่ บิดามารดา ครูอาจารย์ มหาวิทยาลัยลัยพระมหากษัตริย์ ชาติบ้านเมือง รับถวายสังฆทาน ให้พร และอวยพรให้ลงมือปฏิบัติหน้าที่ให้ดีให้ถูกต้อง แล้วชีวิตก็จะประสบความสำเร็จ

โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ศราวุธ ปาลิโภชน์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา นักศึกษาและบุคลากรผู้สนใจเข้าร่วมปฏิบัติและฟังธรรมะในครั้งนี้ 250 คน กิจกรรม “ทำบุญเดือนเกิด” เป็นกิจกรรมที่จัดโดยชมรมพุทธศาสน์อย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการทำบุญของผู้ที่เกิดในเดือนนั้นและของผู้ที่สนใจ

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/L63su822PXtPK6g18″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.