ศูนย์ Smile & Smart Center จัดกิจกรรม “HOW TO MOVE ON มูฟออนยังไงไม่ให้เป็นวงกลม?”

กิจกรรมสร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม กุมภาพันธ์ HOW TO MOVE ON มูฟออนยังไงไม่ให้เป็นวงกลม?

เมื่อวันที่ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00-20.00 น. ศูนย์ Smile & Smart Center ส่วนกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรม”สร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยกิจกรรมที่ชื่อว่า HOW TO MOVE ON มูฟออนยังไงไม่ให้เป็นวงกลม?” ในรูปแบบออนไลน์ โดยมีนักศึกษาและผู้สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 1,000 คน ผ่านโปรแกรม ZOOM Cloud Meetings

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นพื้นที่ให้นักศึกษาได้ร่วมพบปะ บอกเล่าเรื่องราว แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนนักศึกษา และคลายความเครียดและความเหนื่อยล้าจากการเรียนออนไลน์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์และความรู้สึกดี ๆ ระหว่างอาจารย์ รุ่นพี่-รุ่นน้อง เพื่อนๆ ในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ความรู้สึกของนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรม “ขอบคุณที่มีกิจกรรมดีๆ เเบบนี้ ทำให้เข้าใจมุมมองของเรื่องความรักมากยิ่งขึ้น” “เป็นกิจกรรมที่ดี เหมือนได้คุยได้ปรึกษากับเพื่อน ไม่กดดัน กล้าที่จะพูดในสิ่งที่คิด”

ทั้งนี้ กิจกรรมสร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม มีกำหนดจัดต่อเนื่องในทุกๆ 2 เดือน ในวันพฤหัสบดีสุดท้ายของเดือน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเติมพลังใจและพลังเชิงบวกให้กับนักศึกษาและผู้สนใจสามารถนำมาปรับใช้กับตนเองต่อไป

กิจกรรมสร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม กุมภาพันธ์ HOW TO MOVE ON มูฟออนยังไงไม่ให้เป็นวงกลม?

กิจกรรมสร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม กุมภาพันธ์ HOW TO MOVE ON มูฟออนยังไงไม่ให้เป็นวงกลม?

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/XTGKnZDNC8A1d3K46″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.