การประชุมคณะอนุกรรมการพัฒนาระบบดูแลและเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ให้ “เก่ง ดี มีความสุข” ครั้งที่ 2/2563

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 รองศาสตราจารย์ ดร.ศราวุธ ปาลิโภชน์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นประธานในการประชุมคณะอนุกรรมการพัฒนาระบบดูแลและเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ให้ “เก่ง ดี มีความสุข” ครั้งที่ 2/2563 ณ ห้องโมคลาน อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมีคณะอนุกรรมการซึ่งประกอบด้วยคณาจารย์จากสำนักวิชาต่าง ๆ รวม 12 สำนักวิชา และ 3 วิทยาลัย รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย

การประชุมในครั้งนี้มีประเด็นหลัก คือ การอภิปรายผลการดำเนินงานเกี่ยวกับระบบดูแลนักศึกษาของคณะอนุกรรมการในแต่ละสำนักวิชาและผลงานวิจัยภายใต้โครงการระบบดูแลและเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษาฯ อีกทั้งหารือเกี่ยวกับระบบดูแลและช่วยเหลือการส่งต่อนักศึกษา การจัดกิจกรรมเสริมศักยภาพการให้คำปรึกษาแก่อาจารย์และนักศึกษา และทิศทางการดำเนินงานของสำนักวิชาในการขับเคลื่อนและพัฒนาระบบอาจารย์ที่ปรึกษา ซึ่งเป็นหัวใจหลักของระบบดูแลและเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ให้ “เก่ง ดี มีความสุข”

คณะอนุกรรมการฯได้มีมติรับทราบแผนการดำเนินงานและได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จ อุปสรรคและแนวทางการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบดูแลนักศึกษาและระบบอาจารย์ที่ปรึกษาในแต่ละสำนักวิชาเพื่อนำไปประยุกต์ใช้เป็นแนวทางในการส่งเสริมและพัฒนาระบบดูแลและเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษาฯให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/R3BTQKGCg5mLBVUU6″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.