3 สาวไทยสุดยอดกวาดรางวัลเรียบ “วรินทร” ผงาดแชมป์อิลิมิเนเตอร์ “เสธ.หมึก” พอใจผลงานนักปั่นไทย

“วรินทร” ผงาดคว้าแชมป์ครอสคันทรี่ อิลิมิเนเตอร์ ในรุ่นประชาชนหญิง โดยมี “ศุกภักษร” และ “นาตาลี” ได้อันดับ 2-3 ตามลำดับ ส่วนประชาชนชาย “กีรติ” ได้เหรียญเงิน “พูนศิริ” ได้อันดับ 3 ขณะที่ “เมธาสิทธิ์” ล้มคว่ำในรอบรองชนะเลิศ ด้าน “พลเอกเดชา” พอใจผลงานนักปั่นไทย เผยสมาคมกีฬาจักรยานฯ มีงานตลอดทั้งปี พร้อมขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่เป็นกำลังใจด้วยดีมาตลอด

การแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 26 และการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 12 ที่ตำบลท่าข้าวเปลือก อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 5 ก.พ. เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ที่บริเวณดอยม่อนกระถาง มีชิงชัย 2 เหรียญทองจากประเภทครอสคันทรี่ อิลิมิเนชั่น ชาย และหญิง โดยมี “เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ร่วมให้กำลังใจนักกีฬา

หลังการแข่งขัน “พลอย” วรินทร ถึงกับนร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกดีใจมาก เพราะช่วงที่ผ่านมาตนเองร่างกายไม่ฟิต มีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่รบกวน หลังจบซีเกมส์ก็ยังซ้อมได้ไม่เต็มร้อย เพิ่งมาซ้อมได้เต็มที่ช่วง 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ แต่ก่อนลงแข่งขันก็หวังอยู่ลึก ๆ ว่าน่าจะได้รางวัลใดรางวัลหนึ่ง แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้แชมป์ ซึ่งครั้งเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของตนเอง หลังจากเคยได้มาแล้วเมื่อปี 2016 ที่ จ.ชัยนาท ตนขอขอบคุณกองเชียร์ชาวไทยที่คอยให้กำลังใจ รวมทั้งขอบคุณ พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยาฯ ที่ให้การสนับสนุนตนด้วยดีมาตลอด

ในพิธีมอบเหรียญรางวัล พลเอกเดชา ได้มอบเงินรางวัลพิเศษให้แก่นักกีฬาที่ได้เหรียญรางวัลทุกคน โดยผู้ที่ชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท, อันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท, อันดับ 3 ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท สรุปยอดรวมที่นักกีฬาครอสคันทรี่ อิลิมิเนเตอร์ ได้รับไปทั้งหมด 150,000 บาท.

นางสาววรินทร เพ็ชรประพันธ์ นักศึกษาชั้นปี 4 สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยลักษณ์ เป็นนักปั่นจักรยานเสื้อภูเขาทีมชาติไทย ซึ่งได้เป็นนักกีฬาจักรยานเสือภูเขาแชมป์ประเทศไทยรับถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2562

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/kxHu2hq8WxkYhXir9″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.