การสละสิทธิ์หอพักสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป (คืนเงินค่าธรรมเนียมหอพักเต็มจำนวน)

** การดำเนินการนี้เหมาะสำหรับนักศึกษาที่จะไม่อยู่หอพักภาคเรียนที่ 1 แล้วแน่นอน หรืออาจจะออกสหกิจ/ฝึกงานในภาคเรียนที่ 2
ส่วนนักศึกษาที่ไม่สละสิทธิ์หอพัก จะได้เงินคืนตามปกติ โดยเป็นไปตามประกาศ อีกฉบับ [highlight color=”yellow”]คลิกอ่าน >>[/highlight] การบริหารจัดการหอพักในช่วงการเรียนการสอนออนไลน์

ประกาศศูนย์บริหารทรัพย์สิน

เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการหอพักนักศึกษาสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป

ที่มีความประสงค์จะสละสิทธิ์การอยู่หอพักในปีการศึกษา 2564

ตามที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ประกาศให้มีการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ในภาคเรียนที่ 1/2564      นักศึกษาหอพักชั้นปีที่ 2 ขึ้นไปที่มีความประสงค์จะสละสิทธิ์การอยู่หอพัก ศูนย์บริหารทรัพย์สินมีแนวทางในการบริหารจัดการ ดังนี้

  1. 1. นักศึกษาหอพักชั้นปีที่ 2 ขึ้นไปที่ประสงค์จะสละสิทธิ์การอยู่หอพัก ให้ยื่นใบคำร้องขอลาออกจากหอพัก ภายในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 และคืนห้องพักเสร็จสิ้นภายในวันที่ 3 มิถุนายน 2564 ศูนย์บริหารทรัพย์สินคืนเงินค่าธรรมเนียมหอพักเต็มจำนวน โดยดำเนินการคืนเงินเมื่อมีการตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารเรียบร้อยแล้ว
  2. 2. การคืนเงินค่าธรรมเนียมหอพัก ศูนย์บริหารทรัพย์สินจะดำเนินการคืนให้ผ่านการโอนเงินทางบัญชีธนาคารของนักศึกษา โดยนักศึกษาต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมตามอัตราที่ธนาคารกำหนด
  3. 3. นักศึกษาหอพักชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป ที่ลาออกจากหอพักหลังจากระยะเวลาตามประกาศฯ นี้ จะได้รับคืนค่าธรรมเนียมหอพัก ประกาศแนวทางการบริหารจัดการหอพักนักศึกษากรณีการเรียนการสอนออนไลน์สำหรับนักศึกษา ปีการศึกษา 2564

ให้นักศึกษาดำเนินการ ดังต่อไปนี้

1.เตรียมข้อมูล ดังนี้
1.1 กรอกแบบบันทึกการลาออกจากหอพักสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป เป็น PDF ฟอร์ม ดาวน์โหลดแล้วสามารถพิมพ์ลงบนฟอร์มแล้วบันทึกได้ ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็นรหัสนักศึกษา ดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/33Xd6Wg

1.2 เตรียมบัญชีสำหรับรับคืนเงินค่าธรรมเนียม โดยชื่อบัญชีต้องเป็นชื่อนักศึกษาเองเท่านั้น (ธ.กรุงไทยจะดำเนินการได้เร็วกว่าธนาคารอื่นๆเนื่องจากเป็นบัญชีเดียวกันกับของ ศ.บริหารทรัพย์สิน)

1.3 เตรียมภาพสมุดบัญชี (หน้าที่เห็นเลขที่บัญชีและชื่อบัญชีชัดเจน) หรือหากไม่มีสมุดบัญชี ให้แคปภาพจากแอพลิเคชั่นของธนาคาร ในหน้าที่เห็นเลขที่บัญชีและชื่อบัญชี (ดูวิธีการได้ที่ https://bit.ly/3yExbPi)

2.เข้ากรอกข้อมูลและอัพโหลดเอกสารเพื่อยืนยันการสละสิทธิ์หอพักในภาคเรียนที่ 1/2564 ได้ที่ https://forms.gle/AW1ntZB6K2j2g8ec7

3.การดำเนินการคืนห้องพัก หากไม่คืนห้องพักให้เรียบร้อย ถือว่าไม่ได้ดำเนินการตามประกาศฯ จะไม่ได้รับคืนค่าธรรมเนียม

3.1 กรณีนักศึกษาไม่มีสิ่งของในหอพัก/ในห้องพักแล้ว และได้คืนห้องพักในภาคเรียนที่ 3/2563 เรียบร้อยแล้ว นักศึกษาส่งแบบฟอร์มออนไลน์ แล้วรอการติดต่อกลับจากที่ปรึกษาเพื่อยืนยันข้อมูลการสละสิทธิ์ได้เลย ไม่ต้องเดินทางเข้ามาที่หอพัก

3.2 กรณีนักศึกษามีสิ่งของในหอพัก/ในห้องพัก ให้นักศึกษาดำเนินการขนย้ายสิ่งของ และคืนห้องพักให้เรียบร้อยภายในวันที่ 3 มิถุนายน 2564 เท่านั้น โดยหากไม่สามารถดำเนินการได้สะดวก สามารถให้บุคคลอื่นดำเนินการแทน หรือติดต่อที่ปรึกษาหอพักของตนเองหากต้องการความช่วยเหลือ

4.การสมัครเข้าอยู่หอพักในภาคเรียนที่ 2/2564 หากนักศึกษามีความประสงค์จะสมัครเข้าอยู่หอพักในภาคเรียนที่ 2/2564 นักศึกษาต้องดำเนินการสมัครหอพักผ่านทางออนไลน์ ซึ่งจะมีการเปิดให้เลือกหอพักและห้องพักในช่วงก่อนปิดภาคเรียนที่ 1/2564 นักศึกษาอาจจะไม่ได้พักในห้องพักที่เคยสละสิทธิ์ไป ทั้งนี้การเลือกห้องพักใช้หลักการเลือกก่อนได้ห้องพักก่อนตามปกติ

หากมีข้อสงสัย ติดต่อที่ปรึกษาหอพักของตนเอง หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ หอพัก ม.วลัยลักษณ์

[highlight color=”orange”]คลิกอ่าน >>[/highlight]ประกาศศูนย์บริหารทรัพย์สิน

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.