กนศ.ส่งความสุขสวัสดีปีใหม่ 2564 แด่ปลัดอำเภอท่าศาลา

วันที่ 11 มกราคม 2564 นายปิยวัชน์ คงอินทร์ หัวหน้าส่วนกิจการนักศึกษา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ส่วนกิจการนักศึกษา เป็นตัวแทนส่งความสุขสวัสดีปีใหม่ปลัดอำเภอท่าศาลา ผู้ทำหน้าที่ทะเบียนราษฎร์ ที่คอยบริการนักศึกษาของมหาวิทยาลัยในการโอนย้ายทะเบียนบ้าน

และส่งมอบความสุขแลพกำลังใจแด่ท่านปลัดอำเภอ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันและปราบปราม และหารือเพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหา การให้บริการของผู้ประกอบกิจการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่อยู่ในเขตโซนนิ่งการศึกษา ให้ปฏิบัติตามกฎหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านใหม่จะต้องไม่เพิ่มขึ้นเพราะเป็นเขตโซนนิ่งการศึกษา เนื่องจากประชากรส่วนใหญ่ที่อยู่บริเวณดังกล่าวเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่มหาวิทยาลัย จะต้องมีมาตรการดูแลช่วยเหลือนักศึกษาที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงร่วมกับฝ่ายปกครองและตำรวจ เพื่อปกป้องนักศึกษาเด็กและเยาวชนที่อยู่รายรอบมหาวิทยาลัยให้พ้นจากภัยของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเป็นกำลังสำคัญของชาติบ้านเมืองต่อไป

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/eBVpDgBsZb54ymHbA” icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.