ศูนย์ SSC เป็นวิทยากรอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากร “คุยกับเจ้าหน้าที่เทคนิค CDT”

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.00 – 16.00 น. บุคลากรของส่วนกิจการนักศึกษาได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรกิจกรรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้กับศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในหัวข้อ “คุยกับเจ้าหน้าที่เทคนิค CDT” กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นที ณ ห้องประชุม 1 อาคารวิจัย มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารทั่วไปและธุรการ นายช่างเทคนิค และวิศวกรของทางศูนย์ฯ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 23 คน

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เป็นความมุ่งหวังของศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัลที่จะยกระดับการให้บริการของผู้ใช้บริการในมหาวิทยาลัยเกิดความประทับ โดยที่ให้เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ ทุกคนสามารถทำงานแก้ไขการใช้งานเบื้องต้นประเภทคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์ ทดแทนกันได้ บริการตอบข้อซักถามได้ทุกเรื่อง ทำให้ผู้รับบริการประทับใจ อีกทั้งเกิดความรู้สึกที่ดีสามารถช่วยคนอื่นทำงานได้ ภูมิใจในงานที่ทำ รวมทั้งเห็นความสำคัญและคุณค่าในตัวตนเอง

ในช่วงท้ายก่อนปิดกิจกรรม ดร.เปรมฤดี นุ่นสังข์ ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล ได้มากล่าวขอบคุณและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติงานร่วมกันมาเป็นเวลานานและจะร่วมกันพัฒนางานของศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัลให้เป็นที่ประทับใจของผู้ใช้งานต่อไป

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/NoThZS21MJVAMm99A” icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.