WU PLUS CENTER ร่วมกับอาจารย์สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ จัดกิจกรรม “เรียนให้สนุก สุขกับวิทย์”

เมื่อวันอาทิตย์ที่  5 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00-16.00 น.  WU PLUS CENTER ร่วมกับอาจารย์สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ จัดกิจกรรม "เรียนให้สนุก สุขกับวิทย์" เพื่อให้นักศึกษามีทัศนคติด้านบวกในการเรียนในสายวิทยาศาสตร์ และรู้จักกับคำว่า "Mindset" สิ่งสำคัญที่กำหนดเส้นทางชีวิตของแต่ละคน พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนในรายวิชาวิทยาศาสตร์ โดยมีนักศึกษาจากสำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ และสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และทรัพยากรเข้าร่วมทั้งหมด 87 คน 

PLUS CENTER เป็นโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการเรียนของนักศึกษา มีวัตถุประสงค์ในการช่วยลดการตกออกกลางคันของนักศึกษา กิจกรรมหลักของโครงการ คือ การติดตามดูแลนักศึกษาที่มีผลการเรียนต่ำ และจัดทบทวนรายวิชาในรายวิชาที่นักศึกษาต้องการความรู้เพิ่มเติม โดยโครงการมีการประสานงานติดตามดูแลนักศึกษาร่วมกับที่ปรึกษาหอพัก งานทุนการศึกษา และอาจารย์ที่ปรึกษาจากสำนักวิชาต่างๆ โดยมีที่ตั้งของโครงการอยู่ที่อาคารประกอบหอพักลักษณานิเวศ 14 ในเขตหอพักนักศึกษา

ชมประมวลภาพกิจกรรม

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.