การต่ออายุชมรมนักศึกษา ปีการศึกษา 2566

เพื่อให้การดำเนินกิจกรรมของชมรมและสโมสรนักศึกษา เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ว่าด้วย องค์การนักศึกษา พ.ศ.2540 ชมรม และสโมสรนักศึกษา ที่จะดำเนินการต่ออายุ มีขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนที่ 1.ตัวแทนชมรมกลุ่มกิจกรรม ที่จะขอต่ออายุชมรมในกำกับขององค์การบริหาร องค์การนักศึกษา ยื่นคำร้องขอต่ออายุชมรม
ขั้นตอนที่ 2.องค์การบริหาร องค์การนักศึกษา พิจารณาให้ความเห็นชอบ
ขั้นตอนที่ 3.สภานักศึกษา พิจารณาให้ความเห็นชอบ
ข้้นตอนที่ 4. รองอธิการบดี อนุมัติให้ต่ออายุชมรม

โดยให้ตัวแทนนักศึกษาที่จะขอต่ออายุชมรม ดำเนินการดังต่อไปนี้
1.ให้ชมรมดำเนินการจัดประชุมชมรม ระหว่างวันที่ (25 กรกฎาคม-6 สิงหาคม 2566)
โดยให้มีวาระการประชุม และบันทึกการประชุมตามไฟล์นี้ (ทำเป็นเอกสาร)
คลิก>>ดาวน์โหลดเอกสารวาระการประชุม

ทุกชมรมจะได้รับการสนับสนุนค่าอาหารว่างในการจัดประชุมชมรม ชมรมละ 500 บาท โดยต้องติดต่อก่อนจัดการประชุม ติดต่อได้ที่พี่โอม ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา

2.เตรียมข้อมูล ตัวแทนชมรมที่จะขอต่ออายุชมรม ให้เตรียมข้อมูล (เตรียมเป็นไฟล์ และเอกสาร) ดังนี้
2.1 (ไฟล์) รายชื่อคณะกรรมการชมรม ไม่เกิน 16 คน คลิก>>ดาวน์โหลดแบบเสนอรายชื่อคณะกรรมการชมรม
2.2 (ไฟล์) แผนกิจกรรม คลิก>>ดาวน์โหลดแผนการดำเนินงานโครงการ-กิจกรรม-ชมรม
2.3 (เอกสาร) เอกสารแบบเสนอชื่อที่ปรึกษาชมรม (โดยที่ปรึกษาต้องลงนามในเอกสารด้วย) คลิก>>ดาวน์โหลดแบบเสนอชื่อที่ปรึกษาชมรม

3.กรอกข้อมูลในฟอร์ม
3.1 กรอกแบบคำร้องขอต่ออายุชมรม https://forms.gle/SFE4RQGrDLwhfY296
3.2 ระบบจะส่งสำเนาคำร้องให้ทางอีเมล์ที่กรอกไว้ ให้ตัวแทนตรวจสอบความถูกต้องและพิมพ์เป็นเอกสาร
3.3 นำส่งเอกสาร ข้อ 3.2 และ 2.3 ที่ ห้องส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา (2) อาคารไทยบุรีชั้น 2 ภายในวันที่ 10 สิงหาคม 2566

4.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นายโอม สุขปลอด ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา อาคารไทยบุรี ชั้น 2 โทรศัพท์ภายใน 73175 หรือ 075-673175 (ในวันและเวลาทำการ)

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.