ประกาศรายชื่อรางวัลศึกษิตแห่งปีที่วลัยลักษณ์ "WALAILAK AWARD" ประจำปีการศึกษา 2565

ประกาศรายชื่อรางวัลศึกษิตแห่งปีที่วลัยลักษณ์ “WALAILAK AWARD” ประจำปีการศึกษา 2565

ประกาศรายชื่อรางวัลศึกษิตแห่งปีที่วลัยลักษณ์ "WALAILAK AWARD" ประจำปีการศึกษา 2565

ตามที่ กองทุนศึกษิตแห่งปีที่วลัยลักษณ์ “WALAILAK AWARD” ตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมคุณงามความดีตามหลักค่านิยมคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นที่ชื่นชมกว้างขวางในหมู่นักศึกษาในมหาวิ วิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยสรรหานักศึกษาที่มีความเหมาะสมตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร และตามปณิธานของมหาวิทยาลัยเป็นประจำทุกปีการศึกษานั้น

บัดนี้คณะกรรมการตัดสินรางวัลศึกษิตแห่งปีที่วลัยลักษณ์ “WALAILAK AWARD” ได้พิจารณาคัดเลือกนักศึกษารางวัลศึกษิตแห่งปีที่วลัยลักษณ์ “WALAILAK AWARD” ประจำปีการศึกษา 2565 เสร็จสิ้นแล้ว ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 24 (1) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พ.ศ. 2535 ประกอบระเบียบมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ว่าด้วยกองทุนรางวัลศึกษิตแห่งปีที่วลัยลักษณ์ “WALAILAK AWARD” พ.ศ. 2542 จึงประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลศึกษิตแห่งปีที่วลัยลักษณ์ “WALAILAK AWARD” ประจำปี 2566 ดังนี้

1. นายกษิณ ฐานะจิตร (สำนักวิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์)
2. นายพิพัฒน์ คลองดี (สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์ทางทะเล)

ทั้งนี้ นักศึกษาที่ได้รับรางวัลศึกษิตแห่งปีที่วลัยลักษณ์ “WALAILAK AWARD” จะเข้ารับพระราชทานรางวัลในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2565 ในวันที่ 25 กันยายน 2566 ด้วย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.