ม.วลัยลักษณ์ จัดกีฬาสี ประดู่เกมส์ 2562 มุ้งเน้นความสามัคคี มีน้ำใจนักกีฬา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

องค์การบริหารองค์การนักศึกษา มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์ จัดการแข่งขันกีฬาสีภายในมหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2562 ระหว่างวันที่ 22-29 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาแต่ละสำนักวิชา ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อสร้างความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีนักศึกษาจากเข้าร่วม 13 สำนักวิชา 3 วิทยาลัย เข้าร่วม จำนวน 7,330 คน โดยเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจากรองศาสตราจารย์ ดร. ศราวุธ ปาลิโภชน์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นประธานในพิธี ณ สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

รองศาสตราจารย์ ดร. ศราวุธ ปาลิโภชน์ กล่าวในพิธีเปิดว่า ขอแสดงความชื่นชมยินดีและขอขอบคุณนักศึกษาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจจัดงานนี้ขึ้นมา เป้าหมายเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความสามัคคี ซึ่งกิจกรรมกีฬาสีเป็นกิจกรรมที่นักศึกษาในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์มาพร้อมหน้ากัน เพื่อสร้างความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และความมีน้ำใจนักกีฬาระหว่างสำนักวิชาต่างๆ กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยให้นักศึกษาสำนักวิชาต่างๆ ใช้เวลาว่างร่วมกันให้เกิดประโยชน์ และก่อให้เกิดความสามัคคี

ด้านนางสาวชุติมา แก่นจันทร์ ประธานโครงการแข่งขันกีฬาสีภายใน กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาสีในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้ทำกิจกรรมร่วมกัน สร้างการมีวินัย คุณธรรม จริยธรรม ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สร้างความสามัคคี และส่งเสริมสุขภาพที่ดีของนักศึกษา โดยการแข่งขันกีฬาสีในปีนี้มาในแนวคิดการอนุรักษ์ส่งแวดล้อม มีการตกแต่งขบวนพาเหรดให้มีความสวยงาม แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และความร่วมมือกันของทุกสี ซึ่งมีทั้งหมด 6 คณะสี ประกอบด้วย สีเหลือง สีขาว สีเขียว สีชมพู สีน้ำเงิน และสีแดง มีการแข่งขันกีฬา 6 ชนิด คือ วอลเลย์บอล ฟุตบอล บาสเกตบอล แบดมินตัน เปตอง และกรีฑา รวมทั้งการประกวด ขบวนพาเหรด คฑากร ผู้นำเชียร์ และกองเชียร์ ระหว่างวันที่ 22-29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

ข่าวโดย นางสาวรัฐธิยาภรณ์ บุญรัตน์
ภาพโดย นายอัดดีน ตุลยาพงศ์ และนายธนภัทร เทพจันทร์
นักศึกษาช่วยงาน ส่วนสื่อสารองค์กร

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/8XYMJ5WXkVJvRZxZ6″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.