บุคลากรส่วนกิจการนักศึกษาเยี่ยมนักศึกษาระหว่างสังเกตอาการโรคโควิด-19

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2564 นายปิยวัชน์ คงอินทร์ หัวหน้าส่วนกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ส่วนกิจการนักศึกษา ได้ไปเยี่ยมนักศึกษา ณ อาคารที่พักบุคลากร (R1) ของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ซึ่งเป็นสถานที่ควบคุมและสังเกตการเริ่มป่วย (State Quarantine) ของโรคCovid – 19 ที่มหาวิทยาลัยจัดเตรียมไว้ให้สำหรับนักศึกษาและบุคลากร ที่เข้าข่ายมีความเสี่ยงและเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงสูงตามประกาศของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เพื่อเข้ากักตัวและสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน

ในการนี้ได้มอบ ของเยี่ยมให้กับนักศึกษา จำนวน 10 คน พร้อมซักถามความเป็นอยู่รวมทั้งการเตรียมตัวในการสอบปลายภาค 2/2563 ของนักศึกษาที่กำลังจะมาถึงและอำนวยสะดวกในการจัดเตรียมสถานที่สำหรับการสอบปลายภาคให้กับนักศึกษา ณ สถานที่แห่งนี้อีกด้วย

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/Kwqtcwq3cgABdg6K8″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.