ตลาดจันทร์ประดู่ตลาดนัดเปิดท้ายปลอดโควิด -19

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2563 องค์การบริหารองค์การนักศึกษา เปิดตลาดนัดจันทร์ประดู่ตามปกติ ส่วนกิจการนักศึกษา โดยนายปิยวัชน์ คงอินทร์ หัวหน้าส่วนกิจการนักศึกษา ร่วมกับศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และงานรักษาความปลอดภัย ตรวจวัดอุณหภูมิในเบื้องต้นของผู้ประกอบการตลาดจันทร์ประดู่ก่อนเข้าพื้นที่ขายของในตลาดและคัดกรองลูกค้าผู้มาซื้อของในตลาดจันทร์ประดู่ 100 % พร้อมบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือฆ่าเชื้อ ตลอดจนกำกับให้ผู้ประกอบการและผู้บริโภคที่มาซื้อในตลาดสวมหน้ากากอนามัยตามมาตรการเพื่อการป้องกันและควบคุมการระบาดของโรคติดต่อจากเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) เพื่อความปลอดภัยของนักศึกษาและผู้บริโภคที่มาซื้อของทุกคน โดยมาตรการดังกล่าวจะบังคับใช้อย่างเข้มงวดจนกว่าสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) จะสิ้นสุดลงหรือตามประกาศของทางราชการ จึงเชื่อมั่นได้ว่าตลาดจันทร์ประดู่เป็นตลาดเปิดท้ายปลอดโควิด 19

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/crz8tEuGWis4x3Ts8″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.