ศิษย์เก่า ม.วลัยลักษณ์ ร่วมเสวนา From Past to the Next Gen

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ณ สถาบันพัฒนาผู้นำ เครือเจริญโภคภัณฑ์ จ.นครราชสีมา

เครือเจริญโภคภัณฑ์สานฝันเยาวชนไทย มอบทุนฯให้นักศึกษาทั่วประเทศ โดยมี นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา พร้อมด้วยคุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ เข้าร่วม

โดยในปีนี้เครือเจริญโภคภัณฑ์ได้จัดสรรทุนการศึกษามอบให้แก่นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ พร้อมจัดให้มีการอบรมพัฒนาศักยภาพด้านความเป็นผู้นำแก่นักศึกษาทุนเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยนำหลักสูตรระดับโลกที่เน้นกระบวนเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติจริง หรือ Action Learning Program เพื่อหล่อหลอมเยาวชนคนรุ่นใหม่ของสังคมไทยให้พร้อมที่จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

และในครั้งนี้มีการจัดเสวนา From Past to the Next Gen โดยมีศิษย์เก่าทุนเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มาร่วมแลกเปลี่ยน แบ่งปันประสบการณ์ให้กับน้อง ๆ โดยมี นางสาวทิตยคุณ เกสโร (น้องเธอ) ผู้ที่ได้รับทุนเครือเจริญโภคภัณฑ์ เมื่อปีการศึกษา 2553 – 2554

หลังจากที่น้องเธอจบการศึกษา ได้ทำงานที่ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต (ช่อง 11) เป็นเวลา 1 ปี ในตำแหน่งผู้สื่อข่าว และปัจจุบัน ทำงานที่ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ดูแลงานด้าน CSR และสิ่งแวดล้อม น้องเธอเป็นศิษย์เก่าสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ หลักสูตรนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ร่วมเสวนาและเป็นผู้ดำเนินรายการในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ดูภาพกิจกรรม

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.