แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)
ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา เป็นหน่วยงานที่ให้บริการแก่นักศึกษามีภารกิจหลักในการส่งเสริมและพัฒนาให้นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเป็นบัณฑิตตามหลักค่านิยม 4 ประการ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษาให้บริการตามหลักคุณธรรมและมีความโปร่งใสในการดำเนินงาน ดังจะปรากฏจากผลการดำเนินงาน ดังนี้

คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
รายละเอียด
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
รายละเอียด


ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงานใน ปีงบประมาณ 2566 (ไตรมาส 1-2)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงานใน ปีงบประมาณ 2566 (ไตรมาส 1-2)
รายละเอียด
