
Q&A : ถาม-ตอบ
ประเด็นคำถามที่ผู้รับบริการ สามารถถาม-ตอบ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ให้บริการ
Q&A : ถาม-ตอบ
ประเด็นคำถามที่ผู้รับบริการ สามารถถาม-ตอบ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ให้บริการ
รายละเอียด
Social Network
เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงานที่ใช้สื่อสารถึงหน่วยงานภายใน ผู้รับบริการ ทั้งนักศึกษา ผู้ปกครอง และบุคคลทั่วไป
Social Network
เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงานที่ใช้สื่อสารถึงหน่วยงานภายใน ผู้รับบริการ ทั้งนักศึกษา ผู้ปกครอง และบุคคลทั่วไป
รายละเอียด


คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
รายละเอียด
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
รายละเอียด


ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงานใน ปี พ.ศ. 2564
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงานใน ปี พ.ศ. 2564
รายละเอียด


E–Service
ช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังหน่วยงาน
E–Service
ช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังหน่วยงาน
รายละเอียด