WU SMILE PLUS จัดกิจกรรม “พบปะนักศึกษาชั้นปีที่ 1 (กู้ กยศ./กรอ.) และกิจกรรม Focus Group”

WU SMILE PLUS ร่วมกับ Smile & Smart Centre (ด้านเก่ง) และงานทุนการศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา จัดกิจกรรม “พบปะนักศึกษาชั้นปีที่ 1 (กู้ กยศ./กรอ.) และกิจกรรม Focus Group” เมื่อวันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 16.30-20.00 น. ณ อาคารเรียนรวม 5 เพื่อเป็นการพบปะพูดคุยเรื่องผลการเรียนที่จะมีเงื่อนไขต่อการกู้ยืมเงินเพื่อการศึกษาของการในการเป็นผู้กู้ต่อเนื่องในปีการศึกษา 2562 และเพื่อค้นหาปัจจัยส่งเสริมการเรียนในมหาวิทยาลัยให้ประสบผลสำเร็จ โดยมีทีมอาจารย์และทีม Smile & Smart Centre จำนวน12 คน โดยมีนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 46 คน

SMILE PLUS เป็นโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการเรียนของนักศึกษา มีวัตถุประสงค์ในการช่วยลดการตกออกกลางคันของนักศึกษา กิจกรรมหลักของโครงการ คือ การติดตามดูแลนักศึกษาที่มีผลการเรียนต่ำ และจัดทบทวนรายวิชาในรายวิชาที่นักศึกษาต้องการความรู้เพิ่มเติม โดยโครงการมีการประสานงานติดตามดูแลนักศึกษาร่วมกับที่ปรึกษาหอพัก งานทุนการศึกษา และสำนักวิชาต่างๆ โดยมีที่ตั้งของโครงการอยู่ที่อาคารประกอบ หอพักลักษณานิเวศ 14 ในเขตหอพักนักศึกษา

[button color=”blue” size=”small” link=”https://photos.app.goo.gl/aLNfXrnsiAnAk74t9″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.