Smile & Smart Center จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาระบบดูแลและเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษา “เก่ง ดี มีความสุข”

Smile & Smart Center ส่วนกิจการนักศึกษา จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ เพื่อเสริมศักยภาพคนทำงานด้านวัยรุ่น ให้กับบุคลากรจากส่วนกิจการนักศึกษาและอาจารย์จากสำนักวิชาต่างๆ ในช่วงปิดภาคเรียน 2 หลักสูตร โดยได้รับความร่วมมือจากวิทยากรจากโดยวิทยากรนำการอบรมจากองค์การ PATH ตามโครงการพัฒนาระบบดูแลและเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ให้ “เก่ง ดี  มีความสุข” ประกอบด้วย

หลักสูตรที่ 1  “Team Coaching” วันที่ 5-6 พฤศจิกายน  2561 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุม 1 อาคารวิจัย  มีอาจารย์จากทุกสำนักวิชาเข้าร่วม 40 คน ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้และจะนำไปใช้ในการดูแลและเสริมสร้างศักยภาพของนักศึกษาในสำนักวิชา ให้เก่ง ดี มีความสุข เกิดทักษะการ Coach ทีมงาน มีเครือข่าย Team Coaching และแผนการ Coach ทีมทำงานของแต่ละสำนักวิชา

หลักสุตรที่ 2 การอบรมเสริมศักยภาพให้คณะทำงานเพื่อนำไปใช้ในการหล่อหลอมลักษณะความเป็นบัณฑิตให้เป็นคนดี ในวันที่ 7 -8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุม 1 อาคารวิจัย  มีอาจารย์จากทุกสำนักวิชาเข้าร่วมอบรมจำนวน 40 คน ซึ่งผู้เข้าร่วมได้เข้าใจแนวคิด องค์ประกอบ และกระบวนการหล่อหลอมคนดี เกิดทักษะการทำงานหล่อหลอมความเป็นคนดีให้กับนักศึกษา และสร้างแผนการทำงานในการสร้างคนดีของสำนักวิชาอย่างต่อเนื่องหลังการอบรม

ประมวลภาพกิจกรรม

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.