กิจกรรมอบรมนักศึกษา Next Generation Leadership 2018 ตอน พัฒนาภาวะผู้นำ

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษาชั้นปี 1 ของมหาวิทยาลัยตามปณิธานในการผลิตบัณฑิตให้เป็นทั้ง "คนดีและคนเก่ง" ผ่านโครงการเสริมสร้างผู้นำในอนาคต (WU Next Generation Leadership 2018) เพื่อปลูกฝัง อบรม หล่อหลอมนักศึกษา ตามปณิธานของมหาวิทยาลัย ให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ทุนคน มีค่านิยม "กตัญญู รู้วินัย ใจอาสา พัฒนาภาวะผู้นำ"

ในวันพุธ ที่ 26 กันยายน 2561 เป็นการจัดกิจกรรมในซีรี่ส์ Next Generation Leadership 2018 ครั้งสุดท้าย ซึ่งส่งเสริมคุณลักษณะทักษะความเป็นผู้นำ ผู้ตาม และการทำงานร่วมกัน ตลอดจนมีวิธีการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ โดยเริ่มกิจกรรมเวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคารไทยบุรี ในช่วงแรกนักศึกษาชั้นปี 1 ทุกคนร่วมฟังบรรยายพิเศษเรื่อง "พัฒนาภาวะผู้นำ" โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์ วิทยากรที่มีชื่อเสียงด้านการเสริมสร้างภาวะความเป็นผู้นำและองค์กร ปัจจุบันวิทยากรเป็นคณบดีฝ่ายวิจัยและกิจการพิเศษ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็นที่ปรึกษาให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เป็นวิทยากรเสริมสร้างทีมให้กับองค์กรชั้นนำของประเทศ และยังเป็นผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์รายการคมชัดลึก ของ Nation Channel ซึ่งการบรรยายในครั้งนี้เน้นการพัฒนานักศึกษาให้มีภาวะความเป็นผู้นำ และใช้กระบวนการบรรยายอย่างมีส่วนร่วม นักศึกษาที่เข้าร่วมได้ทำกิจกรรมระหว่างการบรรยายด้วย และ Workshop ในตอนท้ายด้วย มีนักศึกษาชั้นปี 1 เข้านร่วมกิจกรรม ประมาณ 300 คน

ประมวลภาพกิจกรรม

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.