ศูนย์ SSC เป็นวิทยากรเสริมพลังและสร้างศักยภาพด้านการเรียนนักศึกษาศิลปศาสตร์

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00-20.00 น. บุคลากรของ Smile & Smart Center งานบริการสวัสดิการ ส่วนกิจการนักศึกษา ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรบรรยายเพื่อเสริมพลังและสร้างศักยภาพด้านการเรียนให้นักศึกษาต่ำกว่า 2 ของสำนักวิชาศิลปศาสตร์ทุกชั้นปี โดยมี ผศ.ดร.นิพนธ์ ทิพย์ศรีนิมิต คณบดีสำนักวิชาศิลปศาสตร์ กล่าวเปิดและให้แง่คิดกำลังใจแก่นักศึกษา ทั้งนี้ ผศ.ดร.ภัทร์นรินทร์ ศุภกร และ ผศ.ดร.สิริพร สมบูรณ์บูรณะ รองคณบดีทั้งสองท่านยังได้แนะแนวทางในการช่วยเหลือของสำนักวิชา กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นที่ ห้องประชุม 1 สำนักวิชาศิลปศาสตร์ มีนักศึกษาและอาจารย์ประจำหลักสูตรเข้าร่วม จำนวน 30 คน

ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นความมุ่งมั่นของสำนักวิชาศิลปศาสตร์ที่จะลดอัตราการตกออกของนักศึกษาที่ได้ผลการเรียนเฉลี่ยต่ำ และส่งเสริมให้สำเร็จการศึกษาภายในระยะเวลาที่หลักสูตรกำหนด 4 ปี ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายด้านการดูแลนักศึกษาของมหาวิทยาลัยที่ต้องการให้มีนักศึกษาตกออกและนักศึกษาเรียนเกินเวลาเป็นศูนย์ (Set Zero) ในปีการศึกษา 2563 ด้วย

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/DMYaziLXqF1FDqhJ8″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.