ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับรางวัลนักศึกษาดีเด่น ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒

ส่วนกิจการนักศึกษา ขอประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับรางวัลนักศึกษาดีเด่น ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒ รายละเอียดดังไฟล์แนบ ๑ ประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่อง รางวัลนักศึกษาดีเด่น ด้านการเรียน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓ และ รายละเอียดดังไฟล์แนบ ๒ ประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่อง รางวัลนักศึกษาดีเด่น ด้านกิจกรรมนักศึกษา และ ด้านจริยธรรม ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓ โดยขอความร่วมมือนักศึกษาที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมและรางวัลดีเด่น ดำเนินการดังนี้

๑.นักศึกษาที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมและรางวัลดีเด่น รายงานตัวและยืนยันการเข้าร่วมรับรางวัลนักศึกษาดีเด่น ในพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓ ภายในวันอังคารที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๖๓ ที่งานส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา ชั้น ๒ อาคารไทยบุรี หากไม่มายืนยันภายในวัน เวลาที่กำหนด ถือว่านักศึกษาไม่ประสงค์จะเข้ารับรางวัลในพิธีไหว้ครู
๒.นักศึกษาที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมและรางวัลดีเด่น รายงานตัวและเข้ารับรางวัลนักศึกษาดีเด่น ในพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓ ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๓ สิงหาคม ๒๕๖๓ ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคารไทยบุรี เวลา ๐๘.๐๐ น. การแต่งกายนักศึกษาใส่ชุดพิธีการ
๓.นักศึกษาที่ได้รับรางวลัชมเชยและนักศึกษาที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมและรางวัลดีเด่น ซึ่งไม่สามารถเข้ารับในพิธีไหว้ครูได้ ให้ติดต่อรับเกียรติบัตรได้ที่งานส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา ชั้น ๒ อาคารไทยบุรี ทั้งนี้ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ ๑๔ สิงหาคม ๒๕๖๓ ถึง วันจันทร์ที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๓

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา ชั้น ๒ อาคารไทยบุรี โทรศัพท์ ๓๑๖๐ หรือ นายภราดร จีนชาวนา (๐๘-๑๙๑๘-๗๘๕๓) งานส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา

เอกสารแนบ

ประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่อง รางวัลนักศึกษาดีเด่น ด้านการเรียน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓

ประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่อง รางวัลนักศึกษาดีเด่น ด้านการเรียน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓ (เพิ่มเติม)

ประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่อง รางวัลนักศึกษาดีเด่น ด้านกิจกรรมนักศึกษา และ ด้านจริยธรรม ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.