รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เข้าพบหารือกับผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อจัดโครงการรวมใจวลัยลักษณ์ฯ

เมื่อเช้าวันนี้ (30 พฤษภาคม 2561) รองศาสตราจารย์ ดร.ศราวุธ ปาลิโภชน์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา พร้อมด้วยอาจารย์ ดร.ไพโรจน์  นวลนุ่ม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายประชาสังคมและกิจการพิเศษ และคณะ เข้าพบนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอเชิญเป็นที่ปรึกษาโครงการ “รวมใจวลัยลักษณ์ เพื่อพัฒนาโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์และนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์”

พร้อมทั้งขอรับคำปรึกษา ชี้แนะแนวทางการระดมทุนจากพี่น้องประชาชนชาวนครศรีธรรมราช โดยผู้ว่าราชการจังหวัดยินดีสนับสนุนการจัดทำโครงการดังกล่าว ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่ประชาชนในด้านการดูแลรักษาพยาบาล การผลิตแพทย์และช่วยเหลือทุนการศึกษาแก่นักศึกษาที่ยากจน และให้ประสานความร่วมมือเพิ่มเติมจากหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรภาคเอกชน ผู้นำศาสนา เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้เสนอให้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชรับรู้และร่วมบริจาคเงินสนับสนุนโครงการ เช่น การจัดวิ่ง ปั่นจักรยานไปยังทุกอำเภอในจังหวัด


นอกจากนี้ ทางจังหวัดยังได้ขอให้มหาวิทยาลัยเตรียมเสนองบประมาณแผนการปรับปรุงพัฒนาศูนย์กีฬาและสุขภาพ เพื่อรองรับกิจกรรมส่งเสริมกีฬาของภาคใต้ตอนกลางด้วย

หลังจากนั้น ได้เข้าพบพันเอกประเสริฐ กิตติรัต รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 เพื่อขอเชิญผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 เป็นที่ปรึกษาโครงการ โดยท่านยินดีเป็นที่ปรึกษาและสนับสนุนการจัดโครงการ โดยจะประสานเชิญชวนผู้นำหน่วยทหารในสังกัดกองทัพภาคที่ 4 ร่วมบริจาคเงินสมทบโครงการนี้ด้วย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.