ขั้นตอนการเพิ่มตำแหน่งงาน และอนุมัติการทำงาน นักศึกษาทุนทำงานพิเศษ สำหรับหน่วยงาน

ตามที่ งานทุนการศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา ได้ปรับระบบการบันทึกการปฏิบัติงานของนักศึกษาทุนทำงานพิเศษใหม่เพื่อลดขั้นตอนด้านเอกสารลง

และสามารถสรุปผลการปฏิบัติงาน เพื่อนักศึกษาจะได้รับการโอนเงินภายหลังการปฏิบัติงานโดยเร็ว จึงขอแจ้งหน่วยงานที่รับนักศึกษาทุนทำงานพิเศษทราบ ดังนี้

  1. หน่วยงาน หรือ ผู้ควบคุมการปฏิบัติงาน เพิ่มตำแหน่งและนักศึกษาผู้ปฏิบัติงาน
  2. หน่วยงาน หรือ ผู้ควบคุมการปฏิบัติงาน ตรวจสอบผลการปฏิบัติงาน และ อนุมัติ หรือ ไม่อนุมัติ การปฏิบัติงานของนักศึกษา
  3. เมื่อเสร็จสิ้นช่วงเวลาปฏิบัติงานของภาคการศึกษา พิมพ์รายงาน บันทึกเวลาปฏิบัติงานนักศึกษาช่วยงานของหน่วยงาน (ฉบับรวมรายชื่อนักศึกษาทุกคน เพียง 1 ฉบับ) ส่งมายังส่วนกิจการนักศึกษา

รายละเอียดของขั้นตอนการดำเนินการตามขั้นต้นดูจากคู่มือ ขั้นตอนการบันทึกการปฏิบัติงานนักศึกษาทุนทางานพิเศษ

งานทุนการศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา ขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ และจะปรับปรุงระบบสารสนเทศให้มีความสะดวกยิ่งขึ้น

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *