พนักงานส่วนกิจการนักศึกษาร่วมงาน “วลัยลักษณ์สงกรานต์.. สืบสานประเพณี ’61”

ผู้บริหารและพนักงานส่วนกิจการนักศึกษาร่วมกิจกรรม "วลัยลักษณ์สงกรานต์ สืบสานประเพณี '61" โดยแต่งกายด้วยผ้าไทยตามแนวคิดของงานที่รณรงค์ให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยร่วมสืบสานวัฒนธรรมการสวมใส่ผ้าไทย

วันนี้เป็นการจัดงานประเพณีสงกรานต์ของมหาวิทยาลัย ภายใต้ชื่องาน วลัยลักษณ์สงกรานต์ สืบสานประเพณี '61 โดยมีกิจกรรมสรงน้ำพระพุทธรูป พิธีสงฆ์ พระภิกษุสวดพระพุทธมนต์ให้พร และการถวายภัตตาหารเพล และหลังจากนั้นมีกิจกรรม การตรวจสุขภาพเบื้องต้นโดยโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ การทดสอบสมรรถภาพทางกาย การประกวดสูงวัยสุขภาพดี การจัดเตรียมซุ้มอาหารจากหน่วยงานต่างๆ

และในช่วงบ่ายมีกิจกรรมการแสดงกลองยาวของนักเรียนโรงเรียนชุมชนใหม่ การแสดงของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนสาธิตวลัยลักษณ์พัฒนา และของนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และในช่วงสุดท้าย เป็นกิจกรรมรดน้ำขอพรจากผู้สูงอายุในชุมชนสาธิตวลัยลักษณ์พัฒนา คณะผู้บริหาร และผู้อาวุโสของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

กิจกรรมประเพณีสงกรานต์ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดต่อเนื่องกันมาทุกปีก่อนวันหยุดสงกรานต์ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 9 เมษยน 2561 ณ โถงกลางอาคารสถาปัยยกรรมศาสตร์และการออกแบบ

ชมประมวลภาพกิจกรรม

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.