จิตอาสาทาสีจราจรรับวันรายงานตัวเข้าหอพักนักศึกษาใหม่

นักศึกษาจิตอาสาร่วมกันทาสีจราจรบริเวณอาคารกิจกรรมนักศึกษาปรับปรุงทัศนียภาพให้สวยงามเพื่อต้อนรับนักศึกษาใหม่และผู้ปกครองที่จะเข้ามาในเขตหอพักในวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 โครงการดังกล่าว ส่วนกิจการนักศึกษาจัดขึ้น 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 กรกฎาคม 2563 เพื่อให้นักศึกษาจิตอาสาที่ต้องการร่วมกิจกรรมสามารถเลือกวันเวลาที่สะดวกเพื่อทำประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวม

กิจกรรม “จิตอาสาทาสีจราจร” จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24-26 มิถุนายน 2563 โดยภารกิจในแต่ละวัน ได้แก่ การทาสีฟุตบาทด้านซ้ายและขวาของการกิจกรรมนักศึกษา ถนนทางไปหอพัก ช่องจอดรถ และเนินลูกระนาด เป็นต้น เพื่อการใช้เส้นทางในวันรายงานตัวนักศึกษาใหม่เข้าหอพักผู้ปกครองที่เดินทางมาส่งบุตรหลานจะได้มีความสะดวกและปลอดภัย ในการนี้ขอชื่นชมนักศึกษาจิตอาสาทุกคนที่ตั้งใจปฏิบัติงานอย่างเต็มที่แม้แสงแดดจะร้อนมาก แต่นักศึกษาก็ไม่ย่อท้อยิ้มแย้มแจ่มใสมีความอดทนและเสียสละเป็นอย่างยิ่ง จึงขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/Sz6gxLF9MW4aXNhH6″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.