ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิตเนื่องในโอกาสครบรอบ 26 ปี วันสถาปนามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ส่วนกิจการนักศึกษา ได้ร่วมจัดบริจาคโลหิต เนื่องในโอกาสครบรอบ 26 ปี วันสถาปนามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  เมื่อวันที่ 30-31 มีนาคม 2561  มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 459 คน ได้รับโลหิตจากผู้บริจาคได้ จำนวน 256 คน

กิจกรรมในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 11 จังหวัดนครศรีธรรมราช ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย มีหน้าที่ในการจัดหาบริจาคโลหิตที่มีคุณภาพจากผู้ที่มีจิตศรัทธาที่กรุณาบริจาคให้ โดยมิได้มุ่งหวังสิ่งตอบแทน เพื่อนำไปช่วยชีวิตผู้เจ็บป่วยในทุกๆ โรงพยาบาลของรัฐและเอกชนในจังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดชุมพร รวมถึงบางส่วนของจังหวัดกระบี่และจังหวัดตรัง

นางสาวชฎาพร จุติชอบ หัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 11 จังหวัดนครศรีธรรมราช ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จึงขอขอบคุณและอนุโมทนาในกุศลศรัทธาของท่านและผู้ร่วมบริจาคโลหิตทุกท่าน ขอกุศลผลบุญซึ่งได้ปฎิบัติในการครั้งนี้ จึงดลบันดาลให้ประสบแต่ความสุขความเจริญ ประสงค์สิ่งใดจงสัมฤทธิผล ดังปรารถนาทุกประการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากท่านอีกในโอกาสต่อไป

ชมประมวลภาพกิจกรรม

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.