แนวปฏิบัติสำหรับนักศึกษาที่ต้องมาเรียนวิชาปฏิบัติการและกิจกรรมอื่นๆ

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ขอแจ้งแนวปฏิบัติสำหรับนักศึกษาที่ต้องมาเรียนวิชาปฏิบัติการและกิจกรรมอื่นๆ ในช่วงปิดภาคการศึกษาและสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

[button color=”red” size=”medium” link=”https://dsa.wu.ac.th/wp-content/uploads/2020/06/แนวปฏิบัติสำหรับนักศึกษาที่ต้องมาเรียนวิชาปฏิบัติการ.pdf” icon=”” target=”true”]แนวปฏิบัติสำหรับนักศึกษา[/button]

  1. นักศึกษาลงทะเบียนการเดินทางกลับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ตามลิงค์ https://bit.ly/3dG5sTG
  2. นักศึกษาที่จะพักหอภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ให้มารายงานตัวทุกคนเพื่อตรวจคัดกรองโรค และรับบัตรประจำตัวผ่านการคัดกรองโรค COVID-19 ในวันที่ 20-21 มิถุนายน 2563 เวลา 8.30-16.00 น. ณ หน่วยบริการทางเข้าประตูหอพัก 1
  3. นักศึกษาที่เดินทางมาถึงมหาวิทยาลัยระหว่างวันที่ 16 – 19 มิถุนายนและตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป ขอให้ไปตรวจคัดกรองโรคที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ ในวันเปิดทำการ เวลา 8.30-16.00 น. และนำหลักฐานมาติดต่อขอรับบัตรประจำตัวผ่านการคัดกรองโรค COVID-19 ที่หอพักของนักศึกษา ทั้งนี้ นักศึกษาที่พักหอภายนอกมหาวิทยาลัยให้ติดต่อรับบัตรที่งานบริการสวัสดิการ ส่วนกิจการนักศึกษา ชั้น 2 อาคารไทยบุรี
  4. นักศึกษาต้องแสดงบัตรประจำตัวผ่านการคัดกรองโรค COVID-19 เพื่อเข้าเรียนในห้องปฏิบัติการ รวมถึงการเดินทางผ่านจุดตรวจทางเข้ามหาวิทยาลัยและหอพัก
  5. นักศึกษาต้องปฏิบัติตามมาตรการและข้อแนะนำการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด เช่น สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์เจล หลีกเลี่ยงการสัมผัสพื้นที่สาธารณะ ปฏิบัติตนตามหลัก Social Distancing เป็นต้น
  6. หากมีนักศึกษามีอาการอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ไข้ ไอ มีน้ำมูก เจ็บคอ หายใจเร็ว หายใจลำบากหรือหายใจเหนื่อย ให้แจ้งอาจารย์ประจำรายวิชา หรือเจ้าหน้าที่ประจำห้องปฏิบัติการ หรือที่ปรึกษาหอพักทราบทันทีและเข้ารับการตรวจคัดกรองที่โรงพยาบาลโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์แพร่ระบาดโรค COVID-19 ขอให้นักศึกษาติดตามประกาศมหาวิทยาลัยอย่างใกล้ชิดและต่อเนื่องด้วย

ข้อมูล ณ วันที่ 12 มิถุนายน 2563

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.