ม.วลัยลักษณ์ จัดอบรม “ทักษะการสื่อสารสร้างสรรค์.. ต้านภัยยาเสพติด”

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ แม่ข่ายเครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาภาคใต้ตอนบน จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ "ทักษะการสื่อสารสร้างสรรค์.. ต้านภัยยาเสพติด"

ให้แก่แกนนำนักศึกษา และบุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงแรมหาดแก้วรีสอร์ท อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา มีสถาบันต่างๆ ในเครือข่ายภาคใต้ตอนบน เข้าร่วม 13 สถาบัน โดยมีนักศึกษาแกนนำและตัวแทนบุคลากรเข้าร่วมทั้งสิน 70 คน

โดยหลักสูตรของการอบรมนี้ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมการอบรมได้รับการฝึกฝนทักษะการสื่อสารจากวิทยากร คุณศุ บุญเลี้ยง ศิลปินที่มีประสบการณ์ด้านการสื่อสารและสร้างแรงบันดาลใจระดับประเทศ นอกจากนั้นยังได้ร่วมสร้างสรรค์รูปแบบการรณรงณ์ผ่านกิจกรรม WorkShop และนำเสนอแนวคิดผลงาน และในวันสุดท้ายของการอบรม (25 กุมภาพันธ์ 2561) ผู้เข้าร่วมการอบรมได้ลงพื้นที่จริงเพื่อส่งสารสื่อรณรงค์ของตนตามรูปแบบที่ถนัดและสร้างความน่าสนใจ ณ บริเวณถนนคนเดินเมืองสงขลา ซึ่งได้รับความสนใจและชื่นชมให้เสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนชาวสงขลาเป็นอย่างดี

ประมวลภาพกิจกรรม

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.