แจ้งความคืบหน้าการดำเนินการยื่นผ่อนผันทหาร ประจำปี 2566

แจ้งความคืบหน้าการดำเนินการยื่นผ่อนผันทหาร ประจำปี 2566

แจ้งความคืบหน้าการดำเนินการยื่นผ่อนผันทหาร ประจำปี 2566

งานผ่อนผันทหาร ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา ขอประชาสัมพันธ์ความคืบหน้าในการรับผ่อนผันทหาร เพื่อให้นักศึกษาที่ยังไม่ได้ดำเนินการผ่อนผัน ประจำปี 2566 ได้รับการผ่อนผันกันครบทุกคน ดังนี้

กลุ่มที่ 1  นักศึกษาส่งเอกสารเรียบร้อย เจ้าหน้าที่รับเอกสารเพื่อดำเนินการจัดทำบัญชีขอผ่อนผันและหนังสือนำส่งเพื่อนำส่งไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดที่เกี่ยวข้อง http://bit.ly/3VptQhd

กลุ่มที่ 2  นักศึกษายื่นคำร้องในระบบแล้ว แต่ยังไม่ได้ดำเนินการจัดส่งเอกสาร ขอให้น้อง ๆ นำส่งเอกสารโดยด่วน ภายใน 30 ธันวาคม 2565 http://bit.ly/3jsgnrJ

กุลุ่มที่ 3  นักศึกษา ที่เกิด พ.ศ. 2545 แต่ยังไม่ได้ยื่นผ่อนผันทหารในระบบ https://bit.ly/3hTKiIP

กรณีน้องเรียนจบ นศท. ปี 3 รบกวนแจ้งในเฟสบุ๊คเพ็จ https://www.facebook.com/งานผ่อนผันทหาร ม.วลัยลักษณ์ โดย comment หรือ inbox เพื่อปรับข้อมูลให้ถูกต้องตรงกับสถานภาพ และกรณี

นักศึกษาที่ยังไม่ได้ดำเนินการ และที่ไม่ได้เรียนจบ นศท.ปี 3 ให้รีบดำเนินการยื่นคำร้องและนำส่งเอกสารที่พี่ปอมภายใน 30 ธันวาคม 2565

หมายเหตุ : กรณีนักศึกษา มีเหตุขัดข้องไม่สามารถนำส่งเอกสารภายในกำหนดเวลา กรุณาแจ้ง คุณอรุณรัตน์ วงค์ลิ่ม (พี่ปอม) ตามช่องทาง
*** เฟสบุ๊คเพ็จ https://www.facebook.com/งานผ่อนผันทหาร ม.วลัยลักษณ์ comment หรือ inbox ตามเพจนี้
*** โทรศัพท์ 075 673143
*** สำนักงาน : ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา 2 ชั้น 2 อาคารไทยบุรี

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.