ประกาศรับสมัครทุนการศึกษาทั่วไป ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2562

งานบริการและสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) ส่วนกิจการนักศึกษา เปิดรับสมัครทุนการศึกษาทั่วไป ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2562 จำนวน 95 ทุน รวมมูลค่าทุนการศึกษาทั้งสิ้น 685,500 บาท นักศึกษาที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดทุนการศึกษาและเงื่อนไขการรับทุนได้ ตามเอกสารแบบ รายชื่อทุนการศึกษาที่จัดสรร ภาคเรียนที่ 3 ปีการศึกษา 2562

คุณสมบัติทั่วไป

  1. เป็นนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์
  2. เกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.00
  3. มีความประพฤติดี
  4. คุณสมบัติ อื่นๆ ตามที่แหล่งทุนระบุ
  5. นักศึกษาที่สมัครขอทุน ทุกคน ต้องจัดทำคลิป (วิดีโอ หรือภาพนิ่ง พร้อมคำบรรยาย) อธิบายสภาพบ้าน มีรูปแสดงให้เห็นทั้งภายในและภายนอก มีรูปภาพของครอบครัว (พ่อแม่ พี่น้อง และตัวนศ.) การประกอบอาชีพ รวมทั้งสถานประกอบการ (ถ้ามี ให้มีรูปภาพประกอบด้วย) (เช่น ร้านขายของชำ แผงขายของที่ตลาด ร้านตัดผม ฯลฯ) รวมเวลาโดยประมาณ 3-5 นาที (บันทึกใส่ handy drive นำมาในวันสัมภาษณ์)
  6. หากนักศึกษาได้รับการพิจารณาให้ได้รับทุนแล้ว จะต้องทำงานบำเพ็ญประโยชน์ตามหน่วยงานต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัย คนละ 20 ชั่วโมง (รายละเอียดอื่นๆ ต่างกันตามประเภททุนที่ได้รับ)

นักศึกษาสามารถ download ใบสมัคร ได้ที่ [ใบสมัครทุนการศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 3/2562] ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2563
ส่งใบสมัครและลงข้อมูลในระบบ วันที่ 11 – 12 มีนาคม 2563 ที่งานบริการสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) ส่วนกิจการนักศึกษา

นักศึกษาที่สมัครขอทุน ทุกคน ต้องเข้ารับการสัมภาษณ์ โดยจะเปิดให้นักศึกษาจองคิวสัมภาษณ์ออนไลน์
ส่วนวันในการจองคิวสัมภาษณ์ รวมทั้งวันและเวลาที่จะสัมภาษณ์ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

หมายเหตุ
สำหรับนักศึกษาที่เคยสมัครขอทุนการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 2/2562 ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับทุนการศึกษาใดใด หากประสงค์จะสมัครขอทุนการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 3/2562 นี้ ให้มาติดต่อขอรับใบสมัครชุดเดิมได้ที่งานบริการสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) ภายในวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานบริการสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) ส่วนกิจการนักศึกษา โทร. 3148

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.