แบนเนอร์-ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่-ขยายเวลาเสนอชื่อ

เชิญชวนเสนอชื่อผู้มีคุณสมบัติเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็น ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565

แบนเนอร์-ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่-ขยายเวลาเสนอชื่อ

สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565 ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 โดยจัดกิจกรรมเพื่อเทิดทูน เผยแพร่พระเกียรติคุณสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติ เพื่อเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติร่วมทั้งหน้าที่ของลูกที่มีต่อแม่

สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ จึงเรียนเชิญเสนอชื่อบุคคลพร้อมเรื่องจริงของผู้มีคุณสมบัติเป็นลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ เข้ารับการพิจารณาคัดเลือก เพื่อรับโล่เกียรติคุณในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565 โดยมีรายละเอียดคุณสมบัติของผู้ที่เสนอชื่อ และแบบฟอร์มที่กรอกประวัติ และสถานที่ส่ง ดูเพิ่มเติมได้จากเอกสารที่ส่งมาด้วย

สืบเนื่องจากสถาการณ์โควิด-19 สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงขยายเวลารับการเสนอชื่อจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2565

[button color=”red” size=”medium” link=”https://dsa.wu.ac.th/wp-content/uploads/2022/05/2022_05_05_15_45_06.pdf” icon=”” target=”true”]รายละเอียด[/button]

[button color=”green” size=”medium” link=”https://dsa.wu.ac.th/wp-content/uploads/2022/05/เลื่อนกำหนดการเสนอชี้ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่-2565-2.pdf” icon=”” target=”true”]เอกสารต้นเรื่อง[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.