ประกาศรายชื่อนักศึกษาได้รับรางวัล กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจในการเรียน หัวข้อ "เติม Passion ปลุกพลังในการเรียน กับพี่แชมป์ สรวิศ ศึกษิตแห่งปีที่มวล."

ประกาศรายชื่อนักศึกษาได้รับรางวัล กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจในการเรียน หัวข้อ “เติม Passion ปลุกพลังในการเรียน กับพี่แชมป์ สรวิศ ศึกษิตแห่งปีที่มวล.”

โครงการเสริมสร้างศักยภาพด้านการเรียน (WU Tutor Center) ขอประกาศรายชื่อนักศึกษาผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจในการเรียน หัวข้อ “เติม Passion ปลุกพลังในการเรียน กับพี่แชมป์ สรวิศ ศึกษิตแห่งปีที่มวล.” เมื่อวันพุธ ที่ 30 มีนาคม 2565 ผ่านระบบ Zoom Meeting และ Facebook Live: WU Tutor Center

สำหรับนักศึกษาที่ได้รับรางวัล กรุณายืนยันรับสิทธิ์ โดยแจ้ง รหัสนักศึกษา ชื่อ-สกุล และเบอร์โทรศัพท์ ผ่านทาง inbox ของเพจ WU Tutor Center หรือ Email: wututorcenter@gmail.com ภายในวันที่ 22 เมษายน 2565 มิเช่นนั้น จะถือว่านักศึกษาสละสิทธิ์ในการรับรางวัล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวนัจนันท์ หวายนำ (พี่กิ๊ว) โทร. 075-673-145 หรือ 075-673-122

รายชื่อนักศึกษาผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจในการเรียน หัวข้อ “เติม Passion ปลุกพลังในการเรียน กับพี่แชมป์ สรวิศ ศึกษิตแห่งปีที่มวล.” ดังต่อไปนี้

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *