
เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 09.00 – 16.00 น. บุคลากรศูนย์ Smile & Smart Center ส่วนกิจการนักศึกษา เป็นวิทยากรจัดอบรมเรื่อง “การให้คำปรึกษาเบื้องต้น และการเยียวยาผู้ให้คำปรึกษา” ให้กับบุคลากรฝ่ายกิจการหอพักนักศึกษา ศูนย์บริหารทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 8 คน ณ ห้องประชุมระเบียงบรรณ 3 ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา


ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ทางฝ่ายกิจการหอพักนักศึกษาและบุคลากร ศูนย์บริหารทรัพย์สิน มีความมุ่งหวังให้บุคลากร มีความรู้ ความเข้าใจ ในส่วนของการสื่อสาร การใช้จิตวิทยาในการสื่อสารกับนักศึกษา รวมทั้งการประสานงานด้านการสมัครอยู่หอพัก การตอบคำถามและให้คำแนะนำนักศึกษาผ่านทางสื่อ Social Media เพื่อให้การประสานงานที่ง่ายขึ้น และเกิดความเข้าใจกับนักศึกษาไปในทิศทางเดียวกันต่อไป