ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 2/2562

ตามที่งานบริการสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) ได้เปิดรับสมัครทุนการศึกษาทั่วไป ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2562 ตั้งแต่วันที่ 19 – 30 พฤศจิกายน 2562 และได้จัดสัมภาษณ์ พร้อมพิจารณาจัดสรรทุนการศึกษาทั่วไป เมื่อวันที่ 16 – 24 ธันวาคม 2562 นั้น

จึงขอประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับการพิจารณาให้ได้รับทุนการศึกษาทั่วไป ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2562 รายละเอียดตามประกาศที่แนบมาพร้อมกันนี้

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://dsa.wu.ac.th/wp-content/uploads/2020/01/ประกาศรายชื่อนศ.ผู้ได้รับการจัดสรรทุนการศึกษาทั่วไป-ภาค-2-62.pdf” icon=”” target=”true”]รายชื่อนักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษา[/button]

ให้นักศึกษาที่มีรายชื่อได้รับทุนการศึกษาทุกคน ดำเนินการดังต่อไปนี้

1. เตรียมสำเนาสมุดบัญชีคนละ 1 ชุด (บัญชีของตัวเอง) โดยให้เป็นบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาท่าศาลา เท่านั้น (นำมาในวันประชุม และให้เตรียมปากกามาด้วย)
2. ประชุมพร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 17.00 น. ณ ศูนย์ติว อาคารประกอบ ข้างหอพักลักษณานิเวศ 14

หากไม่มาประชุมภายในวันที่กำหนด จะถือว่านักศึกษาสละสิทธิ์การรับทุนในครั้งนี้

หมายเหตุ หากไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ตามวันเวลาที่กำหนด ให้นักศึกษามาติดต่อที่ส่วนกิจการนักศึกษา เพื่อชี้แจงเหตุผลให้เจ้าหน้าที่ทราบก่อนล่วงหน้าวันประชุม

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.