มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ สนับสนุนโครงการ SDN Futsal Cup 2020 @Nakhon Si Thammarat ควบคุมปัจจัยเสี่ยง

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2562 ศูนย์ควบคุมปัจจัยเสี่ยงจังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช กองทัพภาคที่ 4 สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 8 การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช สำนักงานกองทุนสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพ (สสส.) เครือข่ายองค์กรงดเหล้า สำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษาเขต 12 โรงเรียนเมืองนครศรีธรรมราช และโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 12 ได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน SDN Futsal Cup 2020 @Nakhon Si Thammarat ควบคุมปัจจัยเสี่ยง ขึ้นที่โรงเรียนเมืองนครศรีธรรมราช โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้พัฒนาทักษะด้านกีฬาการออกกำลังกาย เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ให้แก่เยาวชนได้แสดงออก สร้างกระแสการรักษาสุขภาพให้แก่เด็กและเยาวชน ตลอดจนเพื่อคัดเลือกทีมตัวแทนนครศรีธรรมราชเพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดในการแข่งขัน “เพื่อนกันมันส์โนแอล” (ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน)

และมี นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เป็นประธานเปิดโครงการและการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน และมอบประกาศเกียรติคุณบัตรให้แก่ผู้สนับสนุนโครงการ โดยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ให้การสนับสนุนเงินในการแข่งขันจำนวน 2,000 บาท ซึ่งมีนายสุริยันต์ ถึงแสง เจ้าหน้าที่งานส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา (วินัยนักศึกษา) ส่วนกิจการนักศึกษา เป็นตัวแทนรับมอบเกียรติบัตร

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/SGXYje82Hg2Svhcr8″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.