โครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” พัฒนาสวนวลัยลักษณ์

ศูนย์ WU Volunteer Center ส่วนกิจการนักศึกษา รับสมัครนักศึกษาจิตอาสาเพื่อพัฒนาสวนวลัยลักษณ์ ตามโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” พัฒนาสวนวลัยลักษณ์ ตั้งแต่วันที่ 21 – 30 ตุลาคม 2562 เวลา 15.00-18.00 น. ณ บริเวณสวนวลัยลักษณ์

ในวันที่ 22 ตุลาคม 2562 ซึ่งเป็นวันแรกของโครงการ มีนักศึกษาจิตอาสาสนใจเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 168 คน จากทุกสำนักวิชาร่วมกันแบ่งกันทำงานเช่น จัดแต่งสวน ถอดวัชพืช ดูแลรักษาความสะอาดในพื้นที่รอบสวนวลัยลักษณ์ และนักศึกษาบางส่วนก็มีส่วนช่วยดำเนินงาน เช่น ลงทะเบียน จัดเตรียมเครื่องมือ จัดเตรียมอาหารว่างและน้ำ เป็นต้น เป็นการฝึกให้นักศึกษามีทักษะในการทำงาน

สำหรับโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” พัฒนาสวนวลัยลักษณ์ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเตรียมพื้นที่รองรับช่วงเวลาจัดพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2561 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงามเนื่องจากเป็นทางเสด็จ และยังเป็นจุดที่บัณฑิตและผู้ปกครองนิยมถ่ายภาพเก็บความประทับใจ

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/uGxheBimFB1E9xWZ6″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.