ประกาศเรียกนักศึกษาสำรองลำดับที่ 80-110 เพื่อเลือกห้องพัก

ตามที่งานหอพักได้ประกาศรายชื่อนักศึกษาลำดับสำรองไว้ในกรณีที่หอพักมีที่ว่าง ในการนี้จึงขอประกาศเรียกนักศึกษาที่อยู่ในลำดับสำรองดังกล่าว เพื่อให้ติดต่อเลือกห้องพักและชำระค่าธรรมเนียมหอพักฯ โดยขอให้นักศึกษาที่มีรายชื่อตามประกาศ ดำเนินการ ดังนี้

1.ติดต่อเลือกห้องพัก ในวันที่ 8-10 มิถุนายน 2562 ผ่านทางแชทเพจ “หอพัก ม.วลัยลักษณ์” โดยนักศึกษาต้องมีหลักฐานการแสดงตนที่สามารถส่งให้ผู้ดูแลเพจตรวจสอบได้ (ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักศึกษาที่กลับบ้านไปแล้วในช่วงปิดเทอม)

หากนักศึกษาไม่ติดต่อภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์ในการสมัครหอพัก

2.ำระเงินค่าธรรมเนียมหอพักและค่าประกันความเสียหาย ภายใน 1 วัน หลังจากเลือกห้องพักแล้ว โดยโอนเข้าบัญชีธนาคารออมสิน สาขาท่าศาลา ชื่อบัญชี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ฝ่ายกิจการหอพักฯ) เลขที่บัญชี 020 230 975 854 และแจ้งการโอนเงินตามช่องทางที่กำหนด หากไม่ชำระถือว่าสละสิทธิ์ในห้องพักที่เลือกไว้

3.นักศึกษาที่อยู่ในลำดับสำรองและยังเรียกไม่ถึง ให้รอประกาศเรียกอีกครั้งในสัปดาห์หลังจากที่นักศึกษาใหม่รายงานตัวเข้าหอพักแล้ว

ประกาศเรียกนักศึกษาสำรองเพื่อเลือกห้องพัก (รอบที่ 2)

ประกาศเรียกนักศึกษาลำดับสำรอง_รอบ_2

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.